Trồng răng sứ không hôi miệng, không đen viền nướu tại Nha Khoa Đông Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 14/11/2018 07:39:00 +07:00

Các vấn đề thường gặp khi trồng răng sứ như hôi miệng, đen viền nướu răng… sẽ được giải quyết triệt để khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Đông Nam.

Hỏi: “Em là một độc giả trung thành thường xuyên cập nhật thông tin sức khỏe mà chuyên mục cung cấp. Em muốn nhờ giới thiệu trung tâm Nha Khoa làm răng sứ thẩm mỹ không hôi miệng, không đen viền nướu ạ. Mong sớm nhận được phản hồi của chuyên mục, xin cám ơn.”

Tú Anh, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh

image001

 

Trả lời:

Xin chào bạn Tú Anh, cảm ơn bạn đã luôn đồng hành, theo dõi chuyên mục của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được thông tin như sau:

Hiện tượng đen nướu chỉ xuất hiện ở răng sứ có sườn làm bằng hợp kim Niken – Crom, Crom - Coban, Titan… được gọi chung là răng sứ kim loại. Sau một thời gian ở trong khoang miệng, khung sườn của mão sứ sẽ bị Oxi hóa làm xuất hiện màu nâu đen ở chân răng. Sử dụng răng sứ toàn sứ sẽ giúp bạn thoái khỏi tình trạng này.

image003

 Trồng răng sứ HI- Zirconia thay cho răng sứ kim loại

Hôi miệng sau khi trồng sứ thường là do lớp mão sứ không được gắn khít với nướu, khiến cho vi khuẩn và vụn thức dễ bám vào bên trong răng, gây ra mùi hôi khó chịu. Các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu cũng có thể gây hôi miệng.

Theo như khảo sát của chúng tôi, Nha khoa Đông Nam là một địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy, hầu hết khách hàng đều công nhận và hài lòng với kết quả bọc răng sứ tại đây.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm

Tại Nha khoa Đông Nam, bạn sẽ được thăm khám và trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

image004 4

Các bác sĩ Nha khoa thăm khám và điều trị cho bệnh nhân 

Trước khi tiến hành bọc sứ, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng và điều trị triệt để bệnh lý răng miệng. Thực hiện bọc sứ sát khít với nướu. Từ đó, giúp hạn chế tới mức tối đa nguy cơ hôi miệng sau khi bọc răng sứ.

Trang thiết bị được vô trùng, vô khuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế

Quy trình trồng răng sứ ở Nha khoa Đông Nam được thực hiện theo một trình tự cụ thể, khoa học, đáp ứng tiêu chuẩn cao về vệ sinh vô trùng.

Với hệ thống phòng khám được thiết chế chuyên biệt, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, cùng với phương pháp điều trị mới nhất, Nha khoa Đông Nam tự hào là một trong các địa chỉ Nha Khoa bọc sứ hàng đầu và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

image006 3

 

Chính sách hỗ trợ về giá cho các loại răng sứ toàn sứ cao cấp

Khi tiến hành trồng răng sứ Nha Khoa Đông Nam, các bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí thăm khám, kiểm tra và chụp film X-quang tại chỗ.

RĂNG SỨ

CHI PHÍ

GHI CHÚ

Răng sứ kim loại Ceramco III

1,000,000VNĐ/răng

Bảo hành 3 năm

Răng sứ Titan

2,000,000VNĐ/răng

Bảo hành 5 năm

Răng sứ toàn sứ Emax

3,500,000VNĐ/răng

Bảo hành 5 năm

Răng sứ toàn sứ Zirconia

4,500,000VNĐ/răng

Bảo hành 10 năm

Răng sứ toàn sứ cao cấp HI-Zirconia

6,000,000VNĐ/răng

Bảo hành 10 năm

Đặc biệt, Nha Khoa đang có chương trình giảm giá 20% chi phí răng sứ toàn sứ cao cấp HI-Zirconia từ 6,000,000đ chỉ còn 4,800,000đ/răng. Đây là một loại răng sứ cao cấp, có giá trị thẩm mỹ vượt trội, không bị đen viền nướu và thời gian sử dụng lâu dài.

image007 5

 

Chính sách bảo hành dài lâu cũng chính là một trong những điểm nhấn quan trọng, làm cho khách hàng luôn tin tưởng và hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ trồng răng sứ ở Nha khoa Đông Nam.

Nếu còn thắc mắc về việc trồng răng sứ, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Đông Nam để dược các bác sĩ tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: [email protected]

Website:www.nhakhoadongnam.com

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn