Trọng Hiếu truyền tinh thần lạc quan cho các bệnh nhi tan máu bẩm sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/08/2017 07:39:00 +07:00

Trọng Hiếu đã có một hoạt động ý nghĩa cùng với FC của mình để động viên tinh thần các bệnh nhi mắc căn bệnh nguy hiểm này.

Có cơ hội được gặp gỡ các gia đình có bệnh nhi bị căn bệnh tan máu bẩm sinh nguy hiểm, Trọng Hiếu đã đến từng giường bệnh thăm hỏi, trò chuyện và hiểu rõ đây là một căn bệnh nguy hiểm, dai dẳng khi các bé sẽ phải thay máu liên tục với nhiều đau đớn, thiệt thòi và chi phí điều trị tốn kém suốt đời.

Trong Hieu (2)

 

Trong Hieu (4)

Trọng Hiếu đi thăm và động viên các bệnh nhi.

Video: Trọng Hiếu gây ấn tượng mạnh với hit của Ricky Martin

Trong Hieu (7) 3

Nam ca sĩ xót xa khi thấy có cậu bé chỉ muốn xin mẹ được đi đá bóng như các bạn cùng trang lứa nhưng không thể vì thể trạng của em quá yếu.

Là một ca sĩ luôn quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, muốn được mang lời ca tiếng hát và hình ảnh của mình để làm những việc có ích, Trọng Hiếu đã không ngần ngại nhận lời mời của ban tổ chức Rouge 2017 nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên đối với căn bệnh này.

Trong Hieu (15) 7

 

Diễm Quỳnh – sáng lập viên của chương trình chia sẻ lý do mời Trọng Hiếu tham gia sự kiện này: “Trọng Hiếu và âm nhạc của anh có một tinh thần rất lạc quan. Chương trình muốn tinh thần của anh sẽ lan tỏa đến những em bé kém may mắn bị căn bệnh này. Nam ca sĩ thực sự yêu quý trẻ con và còn sáng tác ca khúc, tổ chức thi nhảy dành cho trẻ em”.

Trong Hieu (9) 3

 

Sau khi đến thăm các bệnh nhân tại bệnh viện, Trọng Hiếu đã góp mặt trong đêm nhạc từ thiện nâng cao nhận thức về căn bệnh tan máu bẩm sinh (thalassemia) tại Học viện Báo chí tuyên truyền.

Trong Hieu (10) 5

 

Trong Hieu (12) 5

 

Thông qua chương trình và hoạt động thiện nguyện cùng với các fan, Trọng Hiếu muốn gửi đến một thông điệp: “Thế giới này của chúng ta giống như một đội lớn và chúng ta phải có trách nhiệm để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn