Trò Mourinho chạy nhiều nhất Premier League

Thể thaoThứ Bảy, 06/12/2014 09:53:00 +07:00

(VTC News) - Không hổ danh là HLV cá tính và nghiêm khắc bậc nhất thế giới, Mourinho đang có trong tay những người học trò chăm chỉ nhất Premier League

(VTC News) - Không hổ danh là HLV cá tính và nghiêm khắc bậc nhất thế giới, Mourinho đang có trong tay những người học trò chăm chỉ nhất Premier League.

Theo thống kê của trang Opta, sau 14 vòng đấu đầu tiên Premier League mùa này, Fabregas và Matic - 2 tiền vệ trung tâm của Chelsea đang là những người chạy nhiều nhất.
Fabregas và Matic đang chạy nhiều nhất Premier League 
Cụ thể, Fabregas đã chạy quãng đường tổng cộng dài 164,1 km. Kém hơn một chút ở vị trí thứ hai là Matic, với chiều dài quãng đường là 162,9 km.
Điều đáng nói trong 10 vị trí dẫn đầu của những người chạy nhiều nhất Premier League, không có một cầu thủ nào thuộc nhóm đại gia ngoài Fabregas và Matic. Đây có lẽ là một trong những lý do dẫn tới phong độ khủng khiếp của Chelsea kể từ đầu mùa.
Bất ngờ lớn nhất là sự vắng mặt của "running man" Jordan Henderson. Chấn thương cộng với việc phải cày ải liên tục từ mùa trước khiến tiền vệ này không còn duy trì được thể lực trong nửa đầu mùa giải này.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn