Trợ lý Lee Young-jin và các chuyên gia Hàn Quốc tiếp tục hỗ trợ HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Ba, 12/11/2019 15:59:00 +07:00

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với đội ngũ trợ lý, chuyên gia Hàn Quốc trong thời gian 3 năm của hợp đồng mới.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)thố ng nhất các điều khoản sơ bộ để gia hạn hợp đồng với đội ngũ trợ lý, chuyên gia Hàn Quốc đang hỗ trợ HLV Park Hang Seo. Những gương mặt quen thuộc như trợ lý Lee Young-jin, Park Sung-gyun... sẽ tiếp tục sát cánh, hỗ trợ HLV Park Hang Seo đến năm 2022.

"Người hâm mộ có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Park Hang Seo và các trợ lý để tập trung chuyên môn cho đội tuyển Việt Nam giành thành tích tốt nhất", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định.

dang van lam (3)

 Trợ lý Lee Young-jin và các chuyên gia Hàn Quốc tiếp tục hỗ trợ HLV Park Hang Seo

Sau khi HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới có thời hạn ba năm, quá trình thương thảo gia hạn với các chuyên gia Hàn Quốc diễn ra thuận lợi. VFF cũng nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp trong việc chi trả các chi phí liên quan cho các trợ lý của ông Park nên không còn trở ngại về vấn đề tài chính.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết VFF sẽ sớm chốt chi tiết hợp đồng với các trợ lý của HLV Park Hang Seo trong thời gian tới.

Sau khi giữ chân HLV Park, việc sớm gia hạn với các chuyên gia thân thuộc với nhà cầm quân người Hàn Quốc để họ tiếp tục gắn bó với các đội tuyển Việt Nam là động thái tích cực của VFF. Điều này giúp ban huấn luyện và các cầu thủ có thể tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc chuyên môn, hướng tới những mục tiêu sắp tới.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn