Trợ lý HLV Thái Lan xúc phạm HLV Park Hang Seo, VFF kiến nghị lên AFC

Thể thaoThứ Năm, 21/11/2019 12:26:00 +07:00

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gửi văn bản tới AFC về việc trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan có hành vi không đúng mực đối với HLV Park Hang Seo.

LĐBĐ Việt Nam báo cáo bằng văn bản tới LĐBĐ châu Á (AFC), đề nghị xem xét hành vi của trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan trong trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày 19/11. Một số thành viên ban huấn luyện Thái Lan cư xử khiếm nhã đối với HLV Park Hang Seo khi nhà cầm quân người Hàn Quốc sang bắt tay HLV Akira Nishino.

HLV thủ môn Sasa Todic là người khiêu khích HLV Park Hang Seo bằng động tác úp bàn tay ấn xuống dưới, bị cho là miệt thị chiều cao khiến HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nổi giận. Một trợ lý HLV khác của đội tuyển Thái Lan cũng tỏ thái độ bất lịch sự trong khi những thành viên còn lại của ban huấn luyện hai đội cố gắng can ngăn.

Park Hang Seo Viet Nam vs Thai Lan-21 14

HLV Park Hang Seo bị trợ lý HLV tuyển Thái Lan khiêu khích.

"Sau trận đấu tôi có bắt tay ông ấy và gửi lời xin lỗi. Tôi vẫn không biết chuyện gì xảy ra và sẽ phải xem lại xem chúng tôi có làm gì không đúng mực hay không", HLV Akira Nishino chia sẻ khi đội tuyển Thái Lan về nước. Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng có những trao đổi với các trợ lý trên sân với thái độ không vui.

Nếu AFC vào cuộc, ông Sasa Todic có thể sẽ bị phạt nặng. Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) cũng yêu cầu vị HLV thủ môn này giải trình hành vi thiếu tôn trọng.

Trên mạng xã hội, cổ động viên Việt Nam chỉ trích nặng nề các thành viên ban huấn luyện Thái Lan. Họ cho rằng đó là những hành vi thiếu tôn trọng, thậm chí động tác úp bàn tay xuống và điệu cười mỉa mai còn mang tính miệt thị, xúc phạm HLV Park Hang Seo. Trang cá nhân của ông Todic trên mạng xã hội ngập tràn các bình luận công kích của các CĐV Việt Nam.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn