Trở lại với âm nhạc, Tóc Tiên tái hợp người tình tin đồn Hoàng Touliver

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2018 07:30:00 +07:00

Nữ ca sĩ tái hợp với người từng đứng sau rất nhiều bản hit của mình – Hoàng Touliver dù từng vướng nghi vấn chia tay.

Video: Tóc Tiên tái ngộ với “tri kỉ âm nhạc” Hoàng Touliver

 

Sau một thời gian tập trung cho công việc làm HLV tại Giọng hát Việt 2018, Tóc Tiên vừa hé lộ những chi tiết trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên Catena. Điều đáng chú ý là trong lần này, cô tái hợp với người từng đứng sau rất nhiều bản hit của mình – Hoàng Touliver, người tình tin đồn của cô. Cách đây vài tháng, cả hai từng vướng nghi vấn chia tay.

Vốn là một nhà sản xuất âm nhạc mát tay khi mang đến cho Tóc Tiên nhiều bản hit, Catena với sự trợ giúp của Hoàng Touliver hứa hẹn sẽ có sự biến hóa thú vị, tiếp tục gây sốt Vpop.

Screenshot Teaser CATENA (4) 4

Hình ảnh dịu dàng gây ngạc nhiên của Tóc Tiên trong sản phẩm âm nhạc mới.

Với đoạn nhạc dạo đầu teaser, nhiều khán giả nhận ra đây là đoạn piano Hoàng Touliver chơi trong clip do Tóc Tiên chia sẻ cách đây vài tuần. Rất có thể, nữ ca sĩ sẽ trở lại đường đua V-Pop bằng 1 bản Ballad buồn nhưng có người lại cho rằng cô đang đánh lạc hướng fan vì đa số các bản hit có sự kết hợp của Tóc Tiên – Hoàng Touliver đều là nhạc dance.

Bên cạnh việc kết hợp cùng Touliver, Tóc Tiên cũng khiến khán giả thích thú khi hé lộ những hình ảnh mới của mình. Khác với sự sexy, nóng bỏng trước đây, nữ ca sĩ lại thay đổi hình ảnh khi diện trang phục màu đen cùng kiểu trang điểm dịu dàng khác thường.

batch_000064-3

Bên cạnh những hình ảnh trong MV, nữ ca sĩ còn có những khoảnh khắc khoe nhan sắc quyến rũ dưới ánh nắng. Không còn diện những trang phục hở bạo, Tóc Tiên gây ngạc nhiên với hình ảnh mới có phần dịu dàng, nữ tính hơm.

batch_IMG_7860

Dù vậy, không khó để nhận thấy được sự quyến rũ toát lên từ thần thái của nữ ca sĩ trong loạt khoảnh khắc này.

batch_IMG_7774

 

batch_IMG_8263 5

Với vai trò HLV "Giọng Hát Việt 2018", Tóc Tiên đang nhận được rất nhiều yêu mến của khán giả bằng sự tự tin, khả năng đối đáp khéo léo với nhiều câu nói đầy cảm hứng. Tóc Tiên đã và đang khẳng định được bản lĩnh trên chiếc ghế nóng của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn