Trình diễn quá sung, Mỹ Tâm khiến fan thót tim vì suýt ngã trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/12/2017 07:04:00 +07:00

Khi đang thể hiện một ca khúc trên sân khấu, Mỹ Tâm khiến fan hâm mộ lo lắng do nữ ca sĩ suýt ngã cầu thang.

Tối 9/12, Mỹ Tâm tham dự đêm nhạc trong khuôn khổ sự kiện Food Fest 2017. Mặc dù đến 21h nữ ca sĩ mới xuất hiện nhưng ngay từ chiều tối, các fan Mỹ Tâm có mặt rất sớm và chờ đợi đến giờ cổ vũ cho thần tượng của mình.

Vừa bước ra, Mỹ Tâm khiến các fan phấn khích với hình ảnh xinh đẹp trong bộ trang phục trẻ trung, kết hợp quần jeans với áo khóac lấp lánh, khoe vòng eo thon gọn. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ “đốt cháy” sân khấu đêm nhạc khi thể hiện liên tục 3 ca khúc mới nhất trong album vol.9 của mình: Chuyện buồn, Nếu có buông tay, Người hãy quên em đi.

TAF-0562

 

Mặc dù đều là những bài hát mới vừa được phát hành mới 1 tuần nhưng hàng nghìn khán giả vẫn hò reo, đồng thanh hát theo Mỹ Tâm. Một sự cố nhỏ xảy ra khi đang trình diễn ca khúc Người hãy quên em đi, vì quá sung sức, nữ ca sĩ liên tục nhún nhảy trên sân khấu để khuấy động không khí.

Tuy nhiên, vừa bước xuống cầu thang để có thể đến gần giao lưu với khán giả hơn, Mỹ Tâm trượt chân suýt té ngã khiến fan của cô thót tim vì lo lắng. Nhưng nhờ giữ được thăng bằng, "họa mi tóc nâu" nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục hát tặng khán giả.

Video: Mỹ Tâm suýt té ngã trên sân khấu vì diễn quá sung (Nguồn: Always MT)

Ngoài ra, để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả dành cho mình, Mỹ Tâm còn dành tặng thêm ca khúc Vì em quá yêu anh đầy sôi động cùng màn vũ đạo ấn tượng. Có thể nói, trong làng giải trí Việt, hiếm có ca sĩ nào chiều fan và giữ được lượng fan hùng hậu, “máu lửa” như fan Mỹ Tâm.

Kết thúc màn trình diễn, vừa bước xuống sân khấu, Mỹ Tâm có dịp gặp gỡ và giao lưu với Jack Lee – giám khảo Vua đầu bếp Việt Nam. Không chỉ chụp hình cùng Jack Lee, thậm chí, khi chuẩn bị ra về, Mỹ Tâm còn không quên bắt tay, cúi chào Jack Lee rất thân thiện.

Nếu Jack Lee tiết lộ rất yêu mến giọng hát Mỹ Tâm thì nữ ca sĩ bộc bạch mình khá hâm mộ tài năng của giám khảo Vua đầu bếp Việt Nam.

Chia tay khán giả TP.HCM, Mỹ Tâm sẽ đáp chuyến bay ra Hà Nội để kịp mặt trong buổi showcase giới thiệu album Tâm 9 tại tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Những hình ảnh khác của Mỹ Tâm trong đêm nhạc:

TAF-0499

Ngay khi vừa bước xuống xe, Mỹ Tâm thân thiện đưa tay chào khán giả.

TAF-0610 3

 

TAF-0624 5

 

TAF-0604 3

Cô ngồi bệt trên sân khấu trò chuyện cùng mọi người.

TAF-0793 7

 

TAF-0683 5

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ được tình cảm yêu thương từ khán giả,

TAF-0816 7

Mỹ Tâm và Jack Lee.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn