Triệu Vy hạnh phúc khi được chồng tặng 999 bông hồng nhân dịp 40 tuổi

Sao thế giớiThứ Hai, 14/03/2016 03:16:00 +07:00

Én nhỏ chia sẻ hình ảnh về món quà lãng mạn của ông xã - là bó hoa lớn gồm 999 bông hồng trong ngày cô tròn 40 tuổi.

Én nhỏ chia sẻ hình ảnh về món quà lãng mạn của ông xã - là bó hoa lớn gồm 999 bông hồng trong ngày cô tròn 40 tuổi.

Theo Sina, Huỳnh Hữu Long đã chuẩn bị món quà bất ngờ là 999 bông hoa hồng tặng vợ. "Chúc mừng sinh nhật em, cảm ơn khi em và con đã đến với cuộc sống của anh".

Những chia sẻ của Huỳnh Hữu Long đã được Én nhỏ đăng tải lại trên trang cá nhân. Cô hạnh phúc khi nhận được món quà đầy ý nghĩa và lãng mạn.
Gia đình Triệu Vy. Ảnh: Sina.

"Nếu sinh nhật nào cũng được vui vẻ bên chồng con, tôi không còn mong điều gì hơn", cô viết.

Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy bí mật kết hôn vào năm 2008. Doanh nhân giàu có sinh năm 1976 từng kết hôn và có một con trai riêng. Tuy nhiên, anh hiếm khi nhắc về cuộc hôn nhân đầu. Trên trang cá nhân, Hữu Long thường xuyên chia sẻ ảnh của cô con gái 5 tuổi Huỳnh Tân.

Khi nói về chồng, Triệu Vy luôn dành những lời tán dương đẹp nhất. "Không có anh ấy, tôi không thể toàn tâm toàn ý theo đuổi công việc. Anh chăm sóc và dạy dỗ con gái, động viên khi tôi mệt mỏi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có một người đàn ông tốt như vậy ở bên".

 triệu vy
Cận cảnh bó hoa của Triệu Vy. Ảnh: Sina.

Ở tuổi 40, Triệu Vy có sự nghiệp vững chắc. Cô không chỉ là diễn viên được yêu thích mà còn đang là đạo diễn mát tay. Sau dự án Thời thanh xuân năm ấy, nữ diễn viên đã bắt tay thực hiện dự án phim thứ 2 - Không có tình yêu khác. Phim vừa bấm máy cách đây ít ngày.

“Đây là dự án do tôi và Lý Tương hợp tác sản xuất, rất hy vọng khán giả sẽ thích thú và đón nhận như Thời thanh xuân năm ấy”.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn