Triệu tập tuyển Argentina: Không Tevez, Aguero, Higuain

Thể thaoThứ Ba, 25/01/2011 11:30:00 +07:00

(VTC News)- Cả 3 chân sút đẳng cấp Tevez, Aguero, Higuain đều không có tên trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Argentina.

(VTC News) - HLV Sergio Batista vừa công bố danh sách 24 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với Bồ Đào Nha vào ngày 9/2 tới.

Hai tiền đạo đang thi đấu cho 2 đội bóng thành Madrid là Gonzalo Higuain và Sergio Aguero đều không có mặt vì chấn thương. Đội trưởng của Manchester City, Carlos Tevez cũng được ông Batista cho nghỉ ngơi sau chuỗi trận thi đấu liên tục đầu năm mới vừa qua. Như vậy, những người sẽ dẫn dắt hàng công của Albiceleste trong trận đấu sắp tới vẫn là Quả bóng vàng FIFA 2010 Lionel Messi và Diego Milito.

Tevez sẽ không có mặt trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha của Ronaldo vào ngày 9/2 tới.

Với mục tiêu dài hạn là chuẩn bị cho World Cup 2014 được tổ chức ngay tại đất nước láng giềng Brazil, HLV Batista đã thẳng tay gạt bỏ các cựu binh đã qua thời đỉnh cao như Heinze hay Demichelis, thay vào đó là trung vệ mới 20 tuổi đang chơi cho Sparktak Moscow, Marcos Rojo. Ngoài ra, chỉ có 2 cầu thủ đang chơi trong nước được "lên tuyển" lần này, đó là tiền vệ  Enzo Perez của Estudiantes và Juan Manual Martinez của Velez Sarsfield.

Sau trận đấu với Bồ Đào Nha, các vũ công Tango sẽ có 2 trận giao hữu liên tiếp tại Bắc Mỹ vào tháng Ba. Đó là trận gặp đội tuyển Mỹ vào ngày 26/3 tại New York và trận đấu khai trương sân vận động mới của Costa Rica 3 ngày sau đó.

Danh sách triệu tập đội tuyển Argentina
Thủ môn: Mariano Andujar (Catania, Italy), Sergio Romero (AZ Alkmar, Hà Lan)
Hậu vệ: Nicolas Burdisso (Roma, Italy), Ezequiel Garay (Real Madrid, TBN), Gabriel Milito (Barcelona, TBN), Nicolas Otamendi (Porto, BĐN), Nicolas Pareja (Spartak Moscow, Nga), Marcos Rojo (Spartak Moscow, Nga), Pablo Zabaleta (Manchester City,Anh), Javier Zanetti (Inter Milan, Italy)
Tiền vệ: Ever Banega (Valencia, TBN), Lucas Biglia (Anderlecht, Bỉ), Esteban Cambiasso (Inter Milan, Italy), Angel Di Maria (Real Madrid, TBN), Fernando Gago (Real Madrid, TBN), Javier Mascherano (Barcelona, TBN), Javier Pastore (Palermo, Italy), Enzo Perez (Estudiantes), Jose Sosa (Napoli, Italy)
Tiền đạo: Nicolas Gaitan (Benfica, BĐN), Ezequiel Lavezzi (Napoli, Italy), Juan Manual Martinez (Velez Sarsfield), Lionel Messi (Barcelona, TBN), Diego Milito (Inter Milan, Italy)

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn