Triệt phá đường dây đánh bạc nghìn tỷ đồng qua internet ở Hải Dương

Pháp luậtThứ Năm, 23/05/2019 14:45:00 +07:00

Công an tỉnh Hải Dương vừa triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng internet với tổng số tiền giao dịch lên đến hàng nghìn tỷ đồng, khởi tố 19 bị can.

Ngày 23/5, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng internet với tổng số tiền giao dịch lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Đồng thời, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương khởi tố 16 bị can về tội tổ chức đánh bạc và 3 bị can về tội đánh bạc.

trang web cac doi tuong thiet lap de danh bac

'Chủ sới' xây dựng trang web manvip.club và sử dụng phần mềm Manvip có thể cài đặt trên điện thoại thông minh để tổ chức cho nhiều người chơi đánh bạc trực tuyến.

Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết thêm, cầm đầu đường dây đánh bạc qua mạng internet nghìn tỷ đồng này là một ‘chủ sới’ ở TP Hà Nội.

Để hoạt động, các ‘con bạc’ trong đường dây xây dựng trang web manvip.club và sử dụng phần mềm Manvip có thể cài đặt trên điện thoại thông minh để tổ chức cho nhiều người chơi đánh bạc trực tuyến bằng một trong các trò chơi: tài sửu, sâm lốc, 3 cây, liêng...

Đáng chú ý, các 'con bạc' dùng tiền mua điểm để chơi các trò chơi và có thể đổi từ điểm thành tiền. Quá trình điều tra ban đầu xác định, một nhóm đối tượng ở huyện Thanh Hà (Hải Dương) làm đại lý cấp 1 của hệ thống trên và mua, bán điểm cho các 'con bạc' với số tiền nhiều tỷ đồng.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và truy bắt những 'con bạc' bỏ trốn.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn