'Triết lý HLV Park phù hợp với Việt Nam nhưng thành công phụ thuộc nhiều yếu tố'

Thể thaoThứ Ba, 07/11/2017 14:31:00 +07:00

Đội trưởng Văn Quyết cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ làm tốt nếu có đủ thời gian để hiểu rõ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã tập buổi đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo trong buổi sáng 7/11. Buổi tập với nhiều điểm mới mẻ đã diễn ra trong bầu không khí thoải mái. Các tuyển thủ đều rất vui vẻ trước sự hướng dẫn của HLV mới, bên cạnh một số thành viên quen thuộc trong ban huấn luyện.

"Đội tuyển có nhiều cái mới, HLV mới, ban can sự và những cầu thủ mới. Cái gì mới cũng rất là vui", Văn Quyết chia sẻ sau buổi tập. Tiền đạo của CLB Hà Nội tiếp tục được bầu làm đội trưởng của đội tuyển trong đợt tập trung này.

Video: Văn Quyết trả lời phỏng vấn

"Những cái mới thì anh em trong đội cũng rất hiểu và sẽ cố gắng phát huy. Những cầu thủ ở đội tuyển đều có trình độ, hiểu những gì HLV đưa ra. Cá nhân Quyết nghĩ triết lý đó phù hợp với bóng đá Việt Nam, còn thành công hay không là phụ thuộc nhiều yếu tố."

Sau hơn một ngày sinh hoạt cùng nhau, các tuyển thủ cũng đã có những ấn tượng khá tốt về tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo. Tiền đạo Văn Quyết cho rằng HLV người Hàn Quốc rất dễ gần và tin tưởng ông có thể phát huy được khả năng của các cầu thủ.

Park Hang Seo (11) 9

HLV Park Hang Seo quan sát buổi tập cùng trợ lý ngôn ngữ.

"HLV Park là người rất vui vẻ, hòa đồng", Văn Quyết nhận xét về người thầy mới. 

"Đã là HLV trưởng đươc sự tín nhiệm của LĐBĐ Việt Nam thì phải là người giỏi, am hiểu tâm lý các cầu thủ. Mong mọi người hiểu cho HLV trưởng. HLV Park mới tìm hiểu bóng đá Việt Nam qua TV, internet và theo dõi một số trận đấu. Hãy để ông ấy có thời gian để hiểu hơn về cầu thủ và phát huy những điểm mạnh của cầu thủ.", Văn Quyết nói.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn