Trèo cây hái lá, cụ ông trượt chân té tử vong tại chỗ

Thời sựThứ Hai, 29/02/2016 07:52:00 +07:00

Cụ ông cùng cháu gái vào rừng hái lá về bán, bất ngờ khi đang ở trên cây để hái lá bị trượt chân té ngã xuông đất tử vong.

(VTC News)-Cụ ông cùng cháu gái vào rừng hái lá về bán, bất ngờ khi đang ở trên cây để hái lá bị trượt chân té ngã xuông đất tử vong.
Chiều ngày 29/2, trả lời PV VTC News, ông Y Cò Buôn Krông-Trưởng công an xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn(Đắk Lắk) xác nhận, vừa qua trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc ông Y Lam Byã(70 tuổi, trú xã Ea Nuôl) tử vong trong lúc hái lá cây trong rừng.
Theo thông tin trước đó, ông Y Lam Byã cùng cháu gái là H'Bai Knul(9 tuổi) vào rừng nằm cạnh khu vực thủy điện Sêrêpốk 4A (thuộc địa phận thôn Ea Duất, xã Ea Wer) để hái lá cây về để nấu nước uống, đồng thời bán cho thương lái.
Người dân kéo đến hiện trường để xem vụ việc
Người dân kéo đến hiện trường để xem vụ việc 

Trong lúc trèo lên cây để hái lá với độ cao khoảng 5m, ông Y Lam Byã đang hái lá bất ngờ bị trượt chân té ngã xuống đất và tử vong tại chỗ.
Được biết, lá cây mà hai ông cháu đi hái thường được người đồng bào Ê Đê hái để nấu uống và bán cho thương lái để có thêm tiền.
"Loại lá cây này thật sự không có tên chính xác, hầu như người dân địa phương truyền đạt nhau theo quan niệm dân gian nên ít ai biết tên", ông Y Cò Buôn Krông cho hay.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cơ quan chức năng huyện Buôn Đôn đã có mặt tại hiện trường, kiểm tra và xác định rõ nguyên nhân.
Hiện cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự, đồng thời gia đình không yêu cầu mổ tử thi.

Tây Sơn

Bình luận
vtcnews.vn