Trang Trần được bạn trai Tây hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Khi Trang Trần kiềm chế được tính nóng nảy và biết cách vỗ về Nate thì anh chàng cũng dành tặng cho cô bạn đồng hành một nụ hôn.

(VTC News) - Khi Trang Trần đã kiềm chế được tính nóng nảy và biết cách vỗ về Nate thì anh chàng cũng dành tặng cho cô bạn đồng hành một nụ hôn.

Tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý, người mẫu Trang Trần đã thể hiện được sự thông minh, nhanh nhạy của một cô gái cá tính, mạnh mẽ.

Cô cùng người bạn chơi Nate đã trải qua những chuyến hành trình thú vị. Cả 2 đã có một hành trình chèo thuyền vượt suối đầy ngoạn mục nhờ sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng trong tập phát sóng tuần vừa qua.

Những mâu thuẫn giữa cặp đôi Nate và Trang Trần ở trong tập trước đã khiến họ gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên, đôi bạn đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, bắt tay làm hòa để tiếp tục đồng hành trong chặng đường sắp tới.

Khi Trang Trần đã kiềm chế được tính nóng nảy và biết cách vỗ về Nate thì anh chàng cũng ngay lập tức chứng tỏ thiện chí bằng một nụ hôn dành tặng cho cô bạn đồng hành.

Trang Tran
Trang Trần và bạn đồng hành đẹp trai Nate trở nên thân thiết. 
Ở nhiệm vụ đầu tiên của ngày thi đấu thứ ba, đội chơi của Trang Trần và Nate phải chèo thuyền vượt qua 2km suối gập ghềnh để đến với khu làng của người Mạ, nơi mật thư đang được cất giấu ở đây.

Phải mất 2 tuần để một người bình thường có thể điều khiển được chiếc thuyền phao trong vùng nước lặng nhưng chỉ trong thời gian 20 phút khi được quăng cho chiếc thuyền với nhiệm vụ vượt qua con suối hiểm trở, đôi bạn đã có một ngày thật sự khó khăn.

Tuy nhiên, với Trang Trần thì nhiệm vụ lần này quả là một thử thách không quá khó bởi cô đã có kinh nghiệm trong lần chèo thuyền vượt sông cùng Jason trước đó, trong tập 20 của chương trình.

Những luống cuống ban đầu khiến cho chiếc thuyền của họ cứ xoay vòng. Tuy nhiên, dường như Nate và Trang Trần đã thực sự hiểu nhau hơn sau những ngày qua.

Giữa họ bắt đầu có sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng để chế ngự chiếc thuyền và dòng nước. Ngay cả những chỗ nước dốc nguy hiểm cũng không thể làm khó đôi bạn một khi họ đã tìm thấy được sự hiểu ý.

Kết quả là họ đã cùng nhau chinh phục thác ghềnh hiểm trở bằng chiếc thuyền thành công và giành số điểm gần tuyệt đối trong phần thi này.
Ban Duong Hop Y
Đối thủ của cặp Trang Trần là cặp Phùng Ngọc Huy - Carrie (trái)
Trong khi đó, đội Phùng Ngọc Huy cũng phải chèo bè tre đến địa điểm quy định bằng dụng cụ 'quái dị' là 2 cây hốt rác. Người bạn đường Carrie luôn khiến Phùng Ngọc Huy phải tròn mắt ngạc nhiên và thán phục trước những tài lẻ của cô. Dù mồ hôi đầm đìa lưng áo, họ vẫn giữ được sự vui vẻ, thân thiết và quan tâm lẫn nhau trên mỗi chặng đường đi.

Không chỉ là một trải nghiệm thú vị, thử thách chèo thuyền được chương trình chọn lựa nhằm phát huy sự phối hợp, tương tác giữa các người chơi. Đây cũng là cơ hội đắt giá để Nate và Trang Trần bỏ qua những mâu thuẫn và tìm thấy sự hợp ý cần có cho chặng hành trình tiếp theo.

Bạn đường hợp ý được phát sóng vào lúc 22 giờ tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

B.M

Bình luận
vtcnews.vn