Trang Trần bốc đồng gây sốc dư luận khi bị khởi tố

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/05/2015 05:14:00 +07:00

Với tính cách thẳng thắn và bốc đồng, không ít lần Trang Trần gây ồn ào dư luận với nhiều phát ngôn sốc nhưng cô cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

(VTC News) - Với tính cách thẳng thắn và bốc đồng, không ít lần Trang Trần gây ồn ào dư luận nhưng cô cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Trang Trần là một trong những sao Việt nổi tiếng về sự bộc trực của mình. Rất nhiều fans ủng hộ cô, cho rằng cô là 'của hiếm' trong showbiz đầy rẫy những sự ngọt ngào và hào nhoáng, nhưng cũng không ít người phản đối những phát ngôn thẳng thắn nhưng 'chói tai' của cô.


Tố Dương Yến Ngọc mượn tiền từ thiện PR tên tuổi

Cách đây vài ngày, khi Dương Yến Ngọc chia sẻ loạt ảnh về chuyến đi từ thiện tại Campucha trong album 'Quỹ từ thiện Dyn Foundation' của mình, người mẫu kiêm diễn viên Trang Trầnbày tỏ bức xúc trên trang cá nhân về việc người mẫu họ Dương 'mượn' sốtiền được quỹ từ thiện của Hong Kong tài trợ để PR tên tuổi của mình:
'Trong mấy ngày qua có rất nhiều người inbox (gửi tin nhắn cá nhân), điện thoại hỏi về vấn đề của chị Dương Yến Ngọc.

Và hôm nay xin trả lời mọi người rằng toàn bộ số tiền xe lăn, xe lắc,tiền khám bệnh phát thuốc của toàn bộ hành trình 6 ngày là quỹ từ thiệncủa Hongkong tài trợ, các bác sỹ cũng phát tâm đi theo khám bệnh chongười dân .
Cá nhân tôi và chị Lệ Hằng có đi xin cácmạnh thường quân của Hội từ thiện chùa Giác Nguyên tiền mua sữa, bánh,bàn trải đánh răng ....tặng thêm cho các em nhỏ bên đó vì các bé chảbiết hôp sữa là gì. Số tiền thu được hơn 20 triệu từ phía bạn của Trangsẽ vào tổng kết sau ngày mùng 6/5. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là toàn bộhình ảnh của chuyến đi chị lại up vao album Dyn foundation của chị. Tôithì không rành tiếng Anh nhưng tôi nghĩ chị không nên up hình ảnh củachương trình từ thiện quỹ khác vô cái album mang tên chị. Có lẽ chị quávội vàng chăng?Tôi khẳng định lần cuối cùng là chươngtrình của hội không sử dụng tiền của quỹ Dyn foundation của chị. Tôi hyvọng chị nên thay đổi tên album đó theo đúng nghĩa của nó.

Cũng xin nhắc các bạn trong Hội là lưu ý vấn đề này. Bởi nếu không sẽ gây hiểu lầm cho các mạnh thường quân. Xin cám ơn chị!'.
Trang Trần tố Dương Yến Ngọc mượn tiền từ thiện PR tên tuổi
Ảnh chụp màn hình những bức xúc của Trang Trần.
Trang Trần tố Dương Yến Ngọc mượn tiền từ thiện PR tên tuổi
Cô cũng lên tiếng về việc Dương Yến Ngọc nói không đúng sự thật về việc thường xuyên kêu gọi đóng góp cho sư thầy ở chùa Giác Duyên đã hơn 2 năm nay
Nhiều người cho rằng Trang Trần đã 'chuyện bé xé ra to' với Dương Yến Ngọc. Cựu người mẫu chia sẻ thêm: 'Làm ơn hiểu dùm cái đi ạ. Tôi có nói gì nặng lời không hay tôi chỉ yêucầu chị tách lại cái album của chị ra cho nó rõ ràng. Đời là không đượcmập mờ nha chị.

Chị thì sống sao em cũng kệ chị nhưnglàm ơn đừng để ít nhất 50 con người vẫn đang vất vả bên Campuchia bao ngày, cuốicùng phải mang cái tiếng là hoạt động từ thiện nằm trong khuôn khổ quỹ của chị ạ. Chị thấy khó khăn lắm trong việc tách cái album cho rõ ràng? Hay chịmuốn tạo bề dày cho mình?' Cô cũng tỏ thái độ muốn kết thúc những lùm xùm này.

Chống người thi hành công vụ

Cách đây 3 tháng, Trang Trần từng khiến dư luận 'dậy sóng' khi bênh vực người tái xế lái xe taxi chở cô và một người bạn đi ngược chiều trên một con đường ở phố cổ Hà Nội. Trước sự chứng kiến của nhiều người, cô đã lớn tiếng và có thái độ không đúng mực với công an.
trang trần người mẫu
Cô cho rằng 'đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi'. Phát ngôn này khiến nhều người bất bình. Sau đó, Trang Trần đã bị công an còng tay đưa về phường sở tạiđể làm rõ. Một số giấy tờ tùy thân của cô đã bị thu lại.

Ngày hôm nay (5/5), cô đã chính thức bịCông an quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội khởi tố vì tội Chống người thi hành công vụ nhưng cho tại ngoại để điều tra.


Video Trang Trần bị khởi tố:


Mắng Hiếu Nguyễn, văng tục trong 'Cuộc đua kỳ thú'

Trong suốt quá trình tham gia gameshow Cuộc đua kỳ thú, Trang Trần gặp phải rất nhiều bức xúc với bạn đua cũng như nhà sản xuất.

Cũng vì vậy, những câu nói lúc tức giận của Trang Trần như 'Anh im mồm đi', 'Phát rồ', 'Chữ ngắn nông cạn thì đừng nói nhiều',… với Hiếu Nguyễn trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả giật mình.


Video Hiếu Nguyễn sứt răng vì Trang Trần:



Không những thế, trong suốt quá trình đua, Trang Trần nhiều lần văng tục, khiến ban tổ chức phải cắt đi trước khi lên sóng hoặc che đi bằng tiếng 'beep'. Cô cũng tuyên bố 'không muốn nhìn mặt BTC cuộc thi này nữa.
trang trần amazing race
'Người đẹp tố dâm'

Trang Trần có biệt danh này từ năm 2010, Tkhi cô khiến dư luận 'dậy sóng' vì lời tố người mẫu bán dâm: 'Tôi đi vào bar, rất nhiều cô gái chân dài, đẹp lộng lẫy, họ ve vãn đàn ông và rồi đi đâu đó cùng những người đàn ông lạ. Tôi hỏi những người phục vụ, họ nói mấy cô đó là người mẫu.

Tôi là người cực kỳ lăn lộn với nghề, có bất cứ người mẫu nào mới tôi đều biết mặt biết tên, vậy mà tôi không tài nào nhớ nổi.

Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu. Để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm'.


Phát ngôn này bị nhiều khán giả phản ứng dữ dội, đặc biệt là làng 'chân dài' Việt. Nhiều người đứng ra cho rằng Trang Trần đang sử dụng 'chiêu trò' để nổi tiếng, và cô đã khiến nghề người mẫu xấu đi trong mắt khán giả, hoặc tệ hơn là 'vạch áo cho người xem lưng'.
Cô còn tổng kết: 'phải có đến 40% chân dài theo đại gia. Có những người, khi mới vào Sài Gòn, tôi rất ngưỡng mộ họ về sự phấn đấu, nhưng càng ngày tôi thấy họ càng có quá nhiều thứ mà tôi biết họ không có khả năng. Khi đó, tôi thất vọng rất nhiều.

Đừng ai phát biểu, những thứ đó là của tôi. Để có những thứ đắt tiền đấy, thà bạn nói được người yêu tặng, tôi nể, chứ đừng nói 'tôi mua' và 80% không ai dám nói những đồ xa xỉ họ dùng là người khác mua cho mình.

Họ luôn muốn che giấu, muốn chứng tỏ những cái đó là do họ làm ra. Khán giả có thể tin vì khán giả không biết giá trị của những vật dụng đó hay cát-xê thực của người mẫu thế nào. Nhưng tôi là người trong nghề, tôi biết những thứ họi có thể mua, những thứ gì không.

Tôi thấy quá nhiều người mặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam. Có người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít, cát-xê thì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơi xịn. Một điều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cát-xê thấp mà anh ta lại có tất cả mọi thứ... Mẫu nữ cặp đại gia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và người dính vào chuyện đó đâu cần đi diễn mấy'.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn