Trắng tay ở đấu trường châu Âu, HLV Wenger thêm buồn bã trước ngày chia tay Arsenal

Thể thaoThứ Sáu, 04/05/2018 08:21:00 +07:00

HLV Arsene Wenger rất buồn bã sau khi thất bại trong lần cuối cùng dẫn dắt Arsenal ở đấu trường châu Âu.

Arsenal không thể giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League làm món quà chia tay HLV Arsene Wenger. Pháo thủ bị Atletico Madrid đánh bại với tỉ số 1-2 sau 2 lượt trận và bị loại, chấm dứt giấc mơ vô địch ở đấu trường châu Âu của nhà cầm quân người Pháp.

"Tôi cũng như toàn đội, rất buồn và thất vọng", HLV Wenger chia sẻ sau trận đấu. "Thật buồn khi phải rời đội bóng với thất bại này. Tôi cần thời gian để nguôi ngoai và sẽ cân nhắc xem mình sẽ làm gì trong tương lai. Tôi chưa có dự định gì lúc này".

wenger

 HLV Wenger chấm dứt giấc mơ ở đấu trường châu Âu cùng Arsenal.

HLV Wenger tỏ ra rất tiếc nuối khi đội bóng của ông không thể giành chiến thắng. Arsenal bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở trận lượt đi dù được thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian. Chính điều này khiến đội bóng Anh rơi vào cảnh bất lợi ở lượt về trên sân khách.

"Nếu nhìn vào số cơ hội chúng tôi tạo ra trong cả 2 lượt trận, các bạn có thể hiểu được sự thất vọng của chúng tôi. Lẽ ra mọi thứ đã an bài ở lượt đi. Hiệp 1 trận lượt về chúng tôi cũng có nhiều cơ hội nhưng lại luôn thiếu thứ gì đó ở tình huống quyết định", HLV Wenger cay đắng thừa nhận.

Với thất bại trước Atletico Madrid, HLV Wenger kết thúc hành trình ở đấu trường châu Âu với Arsenal mà không có được danh hiệu nào. Trong 22 năm dẫn dắt Pháo thủ, HLV người Pháp luôn giúp CLB góp mặt ở UEFA Champions League hoặc Europa League (trước đây là UEFA Cup). Ông từng 2 lần vào chung kết (UEFA Cup năm 2000 và Champions League năm 2006) nhưng đều không thể giành chiến thắng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn