Trấn Thành, Việt Hương bật khóc vì Trường Giang

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/12/2017 09:27:00 +07:00

Mặc cho Việt Hương hết lời van xin, hành động của Trường Giang khiến nữ danh hài cùng Trấn Thành bật khóc.

Xuất hiện trong tập tiếp theo của Kỳ tài thách đấu đúng dịp Giáng Sinh, đội chủ nhà Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang cùng nhau thực hiện một tiểu phẩm như món quà Gíang sinh dành cho đội khách mời cũng như các khán giả của chương trình.

Vẫn giữ đúng tinh thần lễ Giáng sinh nhưng Đêm Noel buồn sẽ lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Trong đó, nghệ sĩ Việt Hương vào vai người mẹ của Trấn Thành. Tuy vậy, vì là mẹ đơn thân nên Việt Hương hằng ngày phải nỗ lực chăm sóc cho đứa con trai mắc bệnh ung thư của mình.

_MG_0385

Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang cùng Chí Tài lấy nước mắt khán giả trong đêm Giáng Sinh.

Vì muốn Trấn Thành được vui và hạnh phúc trong những ngày tháng cuối đời, Việt Hương bất chấp tất cả để van xin tình thương và thời gian từ người chồng cũ – Trường Giang dành cho con trai để mong anh ta có thể đến gặp và ở bên con.

Thế nhưng, Trường Giang giờ có tổ ấm mới nên không còn quan tâm nhiều đến đứa con với người vợ cũ, thậm chí anh còn buông ra những lời cay độc, khó nghe.

Với bản năng của một người mẹ - không cho phép đứa con của mình phải chịu tổn thương, Việt Hương bật khóc nức nở vì sự nhẫn tâm của chồng và tuyên bố rằng Trường Giang không xứng đáng làm cha.

_MG_0414 3

 

Ngoài tiết mục cảm động của bộ 3 nghệ sĩ hài đình đám, tuần này còn có sự góp mặt của bộ ba “team Sang” Next Top Model: Thùy Dương, Kiki Lê và Cao Thiên Trang. Đây cũng là món quà Giáng Sinh của Việt Hương muốn gửi đến cho Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang.

Không những vậy, sự xuất hiện của bộ ba người mẫu chân dài khiến Việt Hương phải “tụt máu” khi vừa gặp mặt. Ngay sau đó, 3 người mẫu xinh đẹp “lộ ngay bản chất thật” của mình khi đanh đá đe dọa đội chủ nhà nếu có ý định “chặt chém” hay “dìm hàng” họ trên sóng truyền hình.

_MG_0326

 

Chân dài Cao Thiên Trang thậm chí còn gác vai và vỗ ngực Trường Giang rằng sẽ trả đũa cho tất cả các khách mời bị “chặt chém” khi tham gia chương trình. Sau phát biểu của Cao Thiên Trang, Trấn Thành và Trường Giang chỉ còn biết nhìn nhau chịu đựng.

Video: Dàn chân dài khiến Trấn Thành, Trường Giang "im lặng" chịu đựng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn