Trấn Thành 'tố' Hari Won lấy hết tiền sau khi cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/05/2018 19:06:00 +07:00

Nam danh hài cho biết, sau khi kết hôn, tiền bạc của anh đều do vợ quản lý.

Video: Trấn Thành "tố" Hari Won lấy hết tiền sau khi cưới

Khán giả đang rất thích thú chia sẻ đoạn clip của Trấn Thành và Hari Won trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cùng góp mặt trong một đêm diễn nhưng Trấn Thành có màn "tố cáo" và kể tội vợ khiến Hari Won chỉ biết ấp úng thanh minh.

Cụ thể, khi Hari Won đang đứng trên sân khấu giao lưu cùng khán giả, Trấn Thành bất ngờ lên tiếng khiến giọng ca Anh cứ đi đi giật mình. Không chỉ tiết lộ mình bị "tuột máu" vì vợ bảo đi diễn không lấy cát-xê, Trấn Thành còn chia sẻ, từ ngày kết hôn, Hari Won lấy hết tiền của anh, "không cho bất kì đồng nào, ngày phát 2 triệu đồng".

Ngay sau lời "tố cáo" của chồng, giọng ca Anh cứ đi đi cho biết cô chỉ muốn tốt cho Trấn Thành, giữ tiền cũng như "bảo vệ tài sản" giúp anh. "Vô sản, lấy vợ xong vô sản. Bao nhiêu tiền bị vợ 'siết' hết. Tại sao bất công như vậy?" - Trấn Thành bày tỏ sự "bức xúc" với khán giả.

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Vốn là cặp đôi nổi tiếng bởi tính tình hài hước và sự "lày lội", không ngần ngại trêu chọc nhau, những câu chuyện thú vị được Hari Won và Trấn Thành chia sẻ luôn khiến khán giả "cười chảy nước mắt".

ton-sao-viet-tran-thanh

 Trấn Thành và Hari Won đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng nhau.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành công khai “tố” vợ trước đông đảo khán giả. Thời điểm sau khi cưới được vài tháng, được hỏi về chuyện tài chính của 2 vợ chồng, nam danh hài cũng khẳng định mình vô sản sau khi lấy vợ.

“Trước khi lấy vợ, tôi là người không bao giờ biết kiểm soát chi tiêu. Tôi xài tiền rất phung phí. Ra đường, tôi không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền, cũng không biết mình đã xài bao nhiêu. Hồi xưa chi cái gì cũng tự do còn giờ thì cái gì cũng hỏi ý kiến bà xã.

Mỗi ngày, Hari Won đưa tôi 2 triệu đồng để chi tiêu. Ban đầu tôi không quen nhưng về sau thấy may mắn khi có vợ kiểm soát chi tiêu của mình. Một người tiêu xài không suy nghĩ thì phải có một người biết suy nghĩ chấn chỉnh mình. Bạn bè bảo tôi đầu tư rất khôn, thay vì mướn thủ quỹ, kế toán thì giờ có người giữ miễn phí", anh nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn