Trấn Thành tiếp tục 'chơi lầy', đăng clip 'dìm hàng' NSƯT Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/12/2017 14:10:00 +07:00

Trấn Thành chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hoài Linh trên phim trường khiến khán giả thích thú.

Sau đoạn clip hóa thân thành Phi Thanh Vân tái hiện lại màn ứng xử của cô tại một cuộc thi Hoa hậu, Trấn Thành tiếp tục "chơi lầy" khi đăng clip "dìm hàng" NSƯT Hoài Linh khi đang thực hiện những cảnh quay cho chương trình Ơn giời, cậu đây rồi.

Video: Trấn Thành "chơi lầy", đăng clip "dìm hàng" NSƯT Hoài Linh

Cụ thể, mở đâu đoạn clip, người xem không khỏi thích thú khi rất nhiều nghệ sĩ quen thuộc như Trung Dân, Cát Phượng, Tự Long, Hồng Đào, Trường Giang... rạng rỡ trong trang phục áo dài Tết với hoa mai vàng trên tay.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trấn Thành lập tức chuyển máy quay sang NSƯT Hoài Linh đang ngủ gục trên ghế giám khảo kèm theo lời bình luận với giọng điệu hài hước: "Giữa lúc mọi người đang nô nức, có một người đàn ông ngủ gục mà ngủ ngồi mới ghê chứ. Trời ơi, là giám khảo" khiến khán giả cười ngất vì độ "lầy" của nam danh hài.

6789

Khoảnh khắc Hoài Linh ngủ gục trên phim trường bị Trấn Thành nhanh chóng ghi lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip Trấn Thành "dìm hàng" đàn anh thu hút nhiều sự chú ý và được cư dân mạng chia sẻ liên tục. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú với tính cách hài hước của nam nghệ sĩ, không ít khán giả cũng thể hiện sự yêu mến với NSƯT Hoài Linh bởi những hình ảnh gần gũi này.

Với lịch làm việc dày đặc, nhiều lần nghệ sĩ Hoài Linh bị ống kính máy ảnh trông thấy anh ngủ gục ở hậu trường hoặc những lúc giải lao. Khán giả không khỏi xót xa trước hình ảnh mệt mỏi, thiếu ngủ của nam nghệ sĩ nhưng cũng rất ngưỡng mộ bởi tác phong làm việc, sự tâm huyết của anh đối với những dự án nghệ thuật mình tham gia.

5

Các nghệ sĩ vui vẻ trong hậu trường quay số chiếu ngày cuối năm cho "Ơn giời, cậu đây rồi".

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành đăng clip "dìm hàng" đồng nghiệp bởi trước đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng lọt vào "tầm ngắm", trở thành "nạn nhân" bị Trấn Thành "dìm hàng" không thương tiếc như Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi, Lâm Khánh Chi... gần nhất là Phi Thanh Vân với clip giả gái thi ứng xử Hoa hậu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn