Trấn Thành nhái giọng lơ lớ của Hari Won trên sóng trực tiếp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/09/2016 09:07:00 +07:00

Trong lễ trao giải VTV Awards, Trấn Thành giả giọng lơ lớ của bạn gái khi giới thiệu cặp đôi Nhã Phương - Kang Tae Oh lên sân khấu.

Tối 7/9, Lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2016 diễn ra tại TP HCM. Trấn Thành cùng với Ái Phương đóng vai trò MC.

Khi giới thiệu cặp đôi Nhã Phương, Kang Tae Oh lên sân khấu, nam MC nói: "Một cô là người yêu của người vừa nhận giải - Nhã Phương - và một diễn viên đến từ Hàn Quốc Kang Tae Oh". Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy, Trấn Thành cố tình nhái giọng của bạn gái - nữ ca sĩ Hari Won - khi nói những từ trên.

Ngoài việc "nhái" giọng Hari Won, vị trưởng phòng của "Ơn giời, cậu đây rồi" còn "khoe" khả năng nói tiếng Hàn khi khen nam diễn viên Hàn Quốc đẹp trai.

Bạn dẫn cùng anh, MC Nhã Phương hài hước tiết lộ: "Không bõ công mỗi ngày Trấn Thành bỏ 5 tiếng đồng hồ để học tiếng Hàn". Trước câu trêu đùa cả Nhã Phương, Trấn Thành đáp lại: "Cái gì cũng có giá của nó".

Video Trấn Thành nhái giọng Hari Won

Trước đó, Hari Won vấp phải một làn sóng tẩy chay của các anti-fan. Họ cho rằng, nữ diễn viên đã nói thông thạo tiếng Việt nhưng cố tình nói theo kiểu lơ lớ để lấy lòng khán giả. Những người này còn cung cấp một số video ghi lại cảnh nữ ca sĩ Hàn Quốc giao lưu với khán giả bằng giọng Việt chuẩn 4 năm về trước.

Đứng trước làn sóng chỉ trích, Hari Won đã lên tiếng giải thích. Cô cho rằng, những câu giao lưu với khán giả trong các clip trên được cô tập luyện rất kỹ. Hơn nữa, đó cũng chỉ là những câu ngắn nên cô dễ dàng hơn trong việc phát âm.

Đây là cách Hari Won khiến Trấn Thành mê mệt - 2

Trấn Thành - Hari Won gặp nhiều sóng gió kể từ khi công khai quan hệ

Quản lý cũ của Hari Won - nhạc sĩ Đằng Phương - cũng khẳng định, Hari Won chưa bao giờ nói sõi tiếng Việt. Cô luôn gặp vấn đề trong việc phát âm với một số từ nhất định.

Nhạc sĩ Đằng Phương còn tiết lộ, Hari Won đã bỏ ra hơn một tháng chỉ để tập đọc lời ca khúc "Anh cứ đi đi" và một tháng sau đó để tập hát.

Trước scandal của bạn gái, Trấn Thành giữ im lặng. Hành động nhái giọng của Hari Won khi làm MC giải Ấn tượng VTV có thể là động thái bảo vệ bạn gái của nam diễn viên hài.

Video Hari Won nói tiếng Việt từ 4 năm trước

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn