Trấn Thành mừng rỡ khoe 'vừa có em bé'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/03/2017 15:36:00 +07:00

MC Trấn Thành vừa thực hiện một clip, đăng trên trang cá nhân, chia sẻ với người hâm mộ: "Mình vừa có em bé".

Cụ thể, MC Trấn Thành nói: "Các bạn thân mến, hôm nay là ngày Cá tháng Tư nhưng mà Trấn Thành có một điều bí mật muốn thổ lộ... Nói chung là: Mình vừa có em bé".

Ông xã của nữ ca sĩ Hari Won còn tung hỏa mù khi nói thêm: "Thật thật đùa đùa... Xìn tiết lộ tin vui. Bà con có biết mạng xã hội là để phục vụ riêng cho ngày Cá không? Đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn. Hình như video này cũng 24h là xóa phải không? Thật thật đùa đùa cũng không ai biết. Thật vi diệu".

Video: Trấn Thành tiết lộ "vừa có em bé"

 

Đoạn video trên của Trấn Thành ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều fan tin vào lời chia sẻ của nam diễn viên hài vì hôm nay mới là 31/3, chưa phải ngày Cá tháng Tư (ngày 1/4).

Có fan còn đưa ra lập luận: "Trấn Thành đang hạnh phúc vì sắp được làm cha. Anh nửa muốn chia sẻ với người hâm mộ, nửa muốn giữ kín nên cố tình tung chi tiết ngày Cá tháng Tư để đánh lạc hướng dư luận."

Trước những đồn đoán của người hâm mộ, Trấn Thành giữ thái độ im lặng.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện, Trấn Thành khẳng định chưa muốn sinh con vì vợ chồng anh còn "chơi chưa đã". Tuy nhiên, nữ ca sĩ Hari Won lại cho rằng, con cái là lộc trời cho, nên không thể nói trước được điều gì.

hari-won-ho-bao-cung-tran

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi liên tục gây bất ngờ cho người hâm mộ. Không lâu sau khi nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc tiết lộ chuyện chia tay bạn trai Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò, truyền thông gặp cô đi ăn khuya cùng vị trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi. Không những thế, cả hai còn liên tục dành cho nhau những nụ hôn và cử chỉ âu yếm.

Một thời gian ngắn sau đó, Trấn Thành tổ chức tiệc cầu hôn Hari Won. Nữ ca sĩ vui vẻ nhận lời nhưng lại chia sẻ trên truyền thông, vì cả hai còn bận rộn nên chưa nghĩ tới chuyện làm đám cưới.

Và rồi chỉ mấy tháng sau, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng trong một hôn lễ lãng mạn.

>>> Đọc thêm: Trấn Thành - Hari Won nổi đóa, mắng xối xả người khen họ lãng mạn

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn