Trấn Thành 'hành hạ' Ngô Kiến Huy không thương tiếc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/07/2015 11:17:00 +07:00

(VTC News) - Trấn Thành 'hành hạ' Ngô Kiến Huy không thương tiếc để 'trả thù' khi nam ca sỹ 'hại' Trấn Thành.

(VTC News) - Trấn Thành 'hành hạ' Ngô Kiến Huy không thương tiếc để 'trả thù' khi nam ca sỹ 'hại' Trấn Thành.

Tập phát sóng thứ 3 của Bí mật đêm chủ nhật với những diễn biến đáng chú ý thuộc về anh chàng đa tài Trấn Thành và khách mời Ngô Kiến Huy.


Trấn Thành là một ngôi sao đình đám và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Những khả năng tuyệt vời của nam nghệ sỹ này từ việc dẫn chuyện, diễn xuất đến hát hò đều đã lần lượt chứng tỏ trước công chúng.

Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành là danh hài thích nghi nhanh chóng nhất đối với các thử thách của chương trình. Qua 3 tập phát sóng thì Trấn Thành chiến thắng ở tập 1 và tập 2, là người được Hoài Linh lựa chọn để hát chào đón cả 3 khách mời Hoàng Mập, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy. Đặc biệt, anh là người 'nhép' chuẩn nhất trong các màn mở đầu chương trình.


Người chiến thắng được xác định sau các thử thách của chương trình chính là khách mời Ngô Kiến Huy. Anh sẽ nhận 50 triệu đồng để phục vụ cho các hoạt động thiện nguyện và thay thế Hoài Linh đưa ra thử thách cuối cùng.

Thử thách Đôi tay kỳ diệu: Tân trang nhan sắc
bí mật đêm chủ nhật
Tình huống nói về một vấn để đang rất nóng và được nhiều người ưa chuộng, không chỉ phụ nữ mà đối với nam giới, họ cũng rất quan tâm đến, đó là vấn đề nhan sắc.

Trường Giang là người đàn ông đến trung tâm thẩm mỹ để tư vấn làm đẹp. Ngô Kiến Huy và Trấn Thành là nhân viên tư vấn..

Theo dõi thử thách Đôi tay kỳ diệu ở những tập trước, hai diễn viên được lựa chọn thường ra sức phối hợp với nhau để tạo ra sự ăn khớp giữa lời nói và cử động của đôi tay. Thế nhưng, trong tập này, không may cho Trấn Thành khi bạn diễn của anh là một chàng ca sĩ láu cá và nghịch ngợm.

Ngô Kiến Huy thường xuyên cố ý có những cử động tay 'hơi thừa' hoặc 'hơi sai' so với lời nói của Trấn Thành khiến nam danh hài nhiều lần 'toát mồ hôi' để chữa cháy.


Chớp lấy cơ hội 'trả thù', ngay khi hoán đổi vai, Trấn Thành đã 'hành hạ' Ngô Kiến Huy không thương tiếc. Lợi dụng những câu nói sơ hở của chàng Bắp, nam danh hài có những hành động vô cùng 'thô bạo' như kéo tai, nhéo má, vả vào mặt nhưng khổ chủ chỉ có thể cắn răng 'Ngậm bò hòn làm ngọt'.

Không dừng lại ở đó, khi Ngô Kiến Huy trong vai trò tư vấn viên, hướng dẫn khách hàng Trường Giang nên uống nhiều nước để giữ da khỏe, đẹp, 'đôi tay' Trấn Thành ngay lập tức vơ lấy chai nước ép chàng Bắp uống liên tục năm ngụm khiến chàng ta sém sặc và phải thốt lên: 'Uống nhiều quá đôi khi cũng chết đuối nha.'


Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn