Trấn Thành công khai ‘tố’ Hari Won khiến mình tăng cân liên tục

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/01/2018 07:38:00 +07:00

Nam danh hài cho biết, vì phải ăn phụ bà xã nên anh không thể nào không tăng cân dù ngày xưa rất quan tâm đến vóc dáng.

Video: Trấn Thành công khai kể xấu Hari Won trên sóng truyền hình

Là một trong những giọng ca bí ẩn xuất hiện trong tập tiếp theo của Giọng ải giọng ai, một thí sinh nam 21 tuổi là đầu bếp nhà hàng Nhật Bản khiến cho ban bình luận Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang… phải đau đầu nhận định về khả năng ca hát của mình.

Là khách mời trong tập này, Tiêu Châu Như Quỳnh nghĩ bạn nam còn quá trẻ, không phải là đầu bếp chính hiệu vì không thấy khả năng làm cá của anh trong đoạn clip được chiếu trên màn hình.

Trong khi đó, Trấn Thành nhận ra anh chàng niềng răng nên có khả năng hát không hay, cũng không phải đầu bếp vì dám... liếm món trứng cá. Còn Ốc Thanh Vân cảm nhận anh chàng là người có gu thẩm mỹ, có máu nghệ sĩ. Châu Đăng khoa nhận thấy khẩu hình miệng không nắn nót nên hát không hay.

THI SINH 3 (3)

Giọng ca bí ẩn số 3 trình diễn trên sân khấu.

Trong vòng thi “Siêu diễn”, giọng ca bí ẩn số 3 này tự tin nhép miệng ca khúc Biển cạn với tiếng hát của Quang Dũng. Ốc Thanh Vân nhận ra anh chàng vẫn còn niềng răng. Thu Trang góp ý giọng ca này không có sự tập trung, biểu cảm không tốt còn Trấn Thành nhận thấy thí sinh có khẩu hình lệch lạc, xác suất hát hay rất thấp.

Sau nhiều lần tranh luận, kết quả được hé lộ khi anh chàng đầu bếp nhà hàng Nhật Bản tự tin thể hiện ca khúc Từ bỏ - một bản hit của ca/nhạc sĩ Khắc Việt. Thí sinh Thành Nhân, sinh viên Đại học Khoa học – Xã hội và Nhân văn thể hiện chất giọng đầy nội lực khiến Trấn Thành liên tục hát theo còn ban bình luận phải “than trời” vì đoán sai.

Kết thúc tiết mục, Châu Đăng Khoa nhận ra khẩu hình miệng của anh chàng rất giống “Thánh mưa” Trung Quân. Trấn Thành khuyên anh chàng nên giảm cân nếu muốn làm ca sĩ để ước mơ ca hát có thể bay xa hơn.

BAN BINH LUAN (5)

Trấn Thành công khai kể xấu Hari Won trên sóng truyền hình.

Không chỉ vậy, nam danh hài còn công khai kể xấu bà xã Hari Won trên sóng truyền hình. Trấn Thành chia sẻ, ngày xưa anh rất quan tâm đến vóc dáng của mình, lúc nào cũng thon gọn mỗi khi xuất hiện nhưng từ ngày lấy vợ, vóc dáng đó không còn được như xưa.

A Xìn cho biết, Hari Won ở nhà có biệt danh là... Heo. Trấn Thành không ngần ngại "tố" rằng “nết ăn của vợ rất xấu” bởi mỗi lần vào quán ăn nào đó, Hari Won sẽ gọi hết những món ăn ngon ở quán nhưng mỗi món chỉ thử một miếng còn lại A Xìn phải “xử lý” hết khiến anh chàng ngày càng tăng cân.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn