Trấn Thành cầu hôn Hari Won: Cư dân mạng 'bóc mẽ' màn PR lộ liễu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/07/2016 16:10:00 +07:00

Màn cầu hôn hoành tráng của Trấn Thành bị tố ‘làm màu’ và PR lộ liễu.

 Khi khán giả còn chưa hết xôn xao về màn cầu hôn bất ngờ cùng những cử chỉ lãng mạn Trấn Thành dành cho Hari Won kể từ sau khi cô trở về từ Mỹ, thì nhiều cư dân mạng đã nhanh tay ‘bóc mẽ’ cặp đôi bằng nhiều chi tiết nhìn qua đã hiểu…kịch bản.

 

Trấn Thành và Hari won đang là cặp đôi hot của làng giải trí.

Đầu tiên phải kể đến thời điểm Trấn Thành chọn để cầu hôn Hari Won. Chỉ sau 6 tháng hẹn hò với không ít sóng gió, nam danh hài bất ngờ ngỏ lời yêu thương bạn gái ngay khi cô kết thúc chuyến lưu diễn đầu tiên cũng như trước thời điểm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

Trước đó, Hari Won cũng phủ sóng rộng khắp các mặt báo vì scandal kể lể, than vãn về cuộc sống thiếu thốn cả vật chất và tinh thần khi không có bạn trai tại Mỹ. Việc liên tiếp các tạo ra những ồn ào của cặp đôi ngay lập tức bị tố là chiêu thức PR vì chỉ nửa ngày sau khi Trấn Thành cầu hôn, Hari Won chính thức cho ra mắt MV mới.

Tối 13/7, sau khi Trấn Thành xuất hiện bất ngờ tại buổi ra mắt MV ‘Anh cứ đi đi’ để tặng hoa và song ca cùng Hari Won, một khán giả đã phát hiện và chia sẻ trên mạng điều khiến nhiều người bất ngờ. Bó hoa lớn giá 10 triệu mà Trấn Thành dành để cầu hôn bạn gái tại nhà hàng sang trọng tối hôm trước, hôm nay lại được ‘tái sử dụng’ trên sân khấu họp báo MV ‘Anh cứ đi đi’.

Hình thức đặc biệt bắt mắt của bó hoa khiến khán giả không thể nhầm lẫn. Chưa hết, sau khi ra mắt thành công MV, khán giả này đã chụp được ảnh bó hoa ‘chứng nhân tình yêu’ của cặp đôi bị bỏ lại trên mặt bàn khi tất cả mọi người đã về hết. 

 

Hình ảnh bó hoa bạc triệu bị bỏ lại lăn lóc trên bàn quán café.

 

 

 

Bó hoa này được Trấn Thành ‘tái sử dụng’ sau khi cầu hôn Hari Won tại nhà hàng sang trọng.

Nhiều fan cho rằng, buổi lễ cầu hôn lãng mạn, bó hoa bạc triệu thực ra chỉ là công cụ cho việc PR sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won. Họ lập tức liên hệ tới việc cặp đôi công bố chuyện tình cảm tại thời điểm ra mắt phim ‘Bệnh viện ma’ như một chiêu trò thu hút khán giả đến rạp. 

Không chỉ an-ti fan mà những người hâm mộ chân chính cũng tỏ ra thất vọng tràn trề về Hari Won, Trấn Thành.

Một fanpage chia sẻ thông tin trên với lời bình luận: ‘Mong rằng cầu hôn xong thì lấy nhau thật nhé! Đừng có làm màu để PR MV cho nhau xong rồi thôi. Làm nghệ sĩ hài nhưng vui thôi, đừng…vui quá!’

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn