Trấn Thành bị đồn là gay, chịu sự hắt hủi từ vợ vì không chăm sóc gia đình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/03/2018 11:09:00 +07:00

Nam danh hài Trấn Thành cho biết, anh bị nhiều người đồn là gay và sống lẻo mép.

Video: Xuân Lan trở thành điệp viên đối đầu với Trấn Thành

Xuất hiện trong tập cuối của Ơn giời, cậu đây rồi, nữ siêu mẫu Xuân Lan là một gương mặt được các khán giả lẫn dàn trưởng phòng chờ đợi.

Luôn xây dựng hình ảnh sắc lạnh nhưng Xuân Lan cho biết mình rất “tửng”, rất “khùng” nhưng chưa có dịp khai phá. Trong lần tái ngộ này, Xuân Lan hứa hẹn sẽ phô bày một khía cạnh khác trong cá tính của mình. Cô còn hài hước chia sẻ: “Càng đơn giản càng đáng sợ. Chương trình này chưa để ai yên bao giờ”.

Trong lần xuất hiện này, Xuân Lan chạm trán cùng trưởng phòng Trấn Thành trong một tình huống nghẹt thở. Tại đây, cả hai hóa thân thành một đôi vợ chồng chứa đựng nhiều bí mật. Vừa vào phòng, Xuân lan ngay lập tức bị “chồng” Trấn Thành bắt khiêu vũ và khơi lại vết thương sâu.

IMG_9837

 

Nam trưởng phòng chất vấn: “Bạn thân em đồn anh lẻo mép và là gay, liệu điều này có làm cho tình cảm của em sứt mẻ không?”. Câu hỏi này vô tình chạm lại nỗi đau của siêu mẫu bởi cách đây không lâu, Xuân Lan từng tiết lộ về mối tình cũ “bị 100% các anh chị em nghệ sĩ phản đối” gây xôn xao dư luận.

Đứng trước câu hỏi đầy ẩn ý của Trấn Thành, Xuân Lan bình tĩnh khẳng định: “Gay hay không chẳng quan trọng. Miễn người đó làm mình hạnh phúc là được”. Đáp lại, Trấn Thành dí dỏm: “Gay hay không gay miễn gặp em anh không gây sự là được” khiến khán giả bật cười.

Tiếp đó, Trấn Thành vẫn không để yên cho Xuân Lan khi phơi bày cô là một sát thủ máu lạnh chứ không phải một người chuyên đào tạo người mẫu. Đội lốt một siêu mẫu nhưng thực chất, Xuân Lan lại đầu quân cho một tổ chức giết mướn đối đầu với băng đảng của Trấn Thành.

IMG_9878

 

Tình huống trở nên éo le khi mục tiêu sát hại của Trấn Thành lại là anh ruột của Xuân Lan. Giữa nhiệm vụ và gia đình, Xuân Lan vận dụng kinh nghiệm làm mẹ đơn thân và những đắng cay của phận phụ nữ để giải quyết thử thách.

Theo đó, khi anh ruột của Xuân Lan bất ngờ xuất hiện, Trấn Thành đang cầm dao trên tay để gọt táo cho vợ nhưng anh cũng lợi dụng điều này để mưu sát anh ruột của Xuân Lan. Nữ siêu mẫu tìm đủ mọi cách để đoạt con dao từ tay trưởng phòng nhưng vô tình khiến anh hai cô bị thương, rơi vào tay Trấn Thành.

Xuân Lan tiếp tục lật ngược tình huống khi tuyên bố không có quan hệ ruột thịt với anh của mình bởi đó chỉ là nhân thân được ngụy tạo để cô hoàn thành các mục tiêu của tổ chức. Tình huống đang đẩy lên cao trào, 2 “con” của Xuân Lan – Trấn Thành bất ngờ xuất hiện và đòi Trấn Thành hát ru.

Tuy nhiên, đây lại là tình huống nhầm lẫn, buộc Trấn Thành phải dùng khả năng của mình tự xử lý bởi người đáng ra bị yêu cầu hát là Xuân Lan. Tình huống được đẩy lên cao trào khi nữ khách mời tiết lộ mình rút khỏi tổ chức từ lâu và “lật” ngược hết những lời buộc tội của Trấn Thành.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn