Trấn Thành bất ngờ tặng 10 triệu cho thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/12/2016 07:23:00 +07:00

Ông xã của Hari Won đã rất cảm động vì chàng trai đi thi hài để chữa ung thư cho vợ nên quyết định tặng anh 10 triệu đồng.

Mở màn chương trình, MC Ngô Kiến Huy bất ngờ hóa thân thành một ảo thuật gia trên sân khấu. Anh liên tục thực hiện động tác ảo thuật để biến hóa ra hai giám khảo của chương trình. Bất ngờ, hai danh hài Trấn Thành và Trường Giang bước ra từ phía sau khiến “chàng Bắp”…giật mình.

IMG_5882

 

Văn Đời xuất hiện với vai thí sinh tham gia cuộc thi “Những người tưởng mình nguy hiểm”. Anh tự giới thiệu tên là Mỹ Nhân Nam và xin dự thi tiết mục “Lớn”. Tiếp đến, anh chàng mang cây cưa cùng quả bom ra sân khấu và giải thích sẽ cưa nổ quả bom khiến chàng MC ngỡ ngàng.

LAM VAN DOI (3)

Thí sinh nghẹn ngào chia sẻ anh tham gia Thách Thức Danh Hài là để biết khả năng hài của mình đến đâu đồng thời kiếm tiền để chữa bệnh ung thư cho vợ ở quê nhà.

LAM VAN DOI (22)

Trấn Thành nhận thấy thí sinh duyên dáng và vì hoàn cảnh đáng thương của anh nên danh hài quyết định tặng thêm cho thí sinh 10 triệu để có thêm tiền chữa trị bệnh cho vợ.

Clip: Chàng trai gây xúc động khi đi thi để chữa bệnh cho vợ

Kiều Thơ tạo ấn tượng với câu chào rất nhẹ nhàng, duyên dáng khi vừa bước ra. Ở vòng đầu tiên, thí sinh chia sẻ câu chuyện đi công viên gặp Trấn Thành và bạn gái đang…bắt rận cho nhau. Thí sinh còn tưởng tượng đến cảnh danh hài đáp đĩa bay về hành tinh mà để quên ví tiền.

KIEU THO (3)

 

Xuất hiện cùng hai người bạn phụ diễn. Hoàng Phương nhập vai với điệu bộ, dáng dấp bắt chước giống y chang “Mười Khó” trong chương trình Thách Thức Món Ăn do người bạn phụ diễn của anh làm MC. Không chỉ thể hiện qua động tác, Hoàng Phương còn nhép theo lời thoại có lồng tiếng của danh hài Trường Giang.

HOANG PHUONG (1)

 

Cậu bé 6 tuổi Thiên Phước với ngoại hình dễ thương bạo dạn mời danh hài Trường Giang lên sân khấu để tương tác với phần thi của mình. Thí sinh xin được thể hiện ca khúc Cha, vừa hát vừa thực hiện động tác của lời bài hát cùng với “Mười Khó”.

THIEN PHUOC (5)

 

Mạnh Long thực hiện động tác ảo thuật: ghi con gì trên giấy thì biến ra con đó. Đầu tiên anh ghi tên con chim thì biến ra được con chim rồi tiếp đến anh ghi tên con heo. Những tưởng anh sẽ biến tiếp con heo, nhưng khi vừa nói con heo thì một người bạn phụ diễn của anh với ngoại hình mũm mĩm bước lên để minh chứng cho “con heo” mà anh định làm ảo thuật.

MANH LONG (1)

 

Tập 10 chương trình Thách Thức Danh Hài sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g30, tối thứ Tư, ngày 4/1/2017 trên kênh HTV7.

Clip: Trấn Thành đại chiến với tài năng nhí

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn