Trần Quán Hy trần tình khi phải đóng cảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/02/2015 06:08:00 +07:00

Nam diễn viên Hong Kong cho biết anh chỉ bộc lộ cảm xúc với bạn gái thực sự, chứ không phải là đối tác trên màn ảnh.

Nam diễn viên Hong Kong cho biết anh chỉ bộc lộ cảm xúc với bạn gái thực sự, chứ không phải là đối tác trên màn ảnh.

Sau một thời gian dài lánh xa màn ảnh vì scandal ảnh sex năm 2008, Trần Quán Hy mới đây trở lại với một bộ phim ngắn tên gọi Waiting.

Tham dự sự kiện quảng bá phim diễn ra hôm đầu tuần, tài tử Hong Kong cho biết mặc dù rất yêu thích diễn xuất, anh vẫn chưa thể tìm được một vai ưng ý, cho đến khi đọc kịch bản của tác phẩm mới này.

trần quán hy
Nam diễn viên Trần Quán Hy. 
Trong Waiting, Trần Quán Hy có rất nhiều cảnh ái ân nóng bỏng với bạn diễn Venus Wong. Tuy nhiên, khi được hỏi về những cảnh này, nam diễn viên Hong Kong cho biết anh không thích những màn ái ân hay thể hiện tình cảm này vì "đối tác" không phải bạn gái thật của anh ngoài đời: "Tôi chỉ có thể bộc lộ trọn vẹn những cảm xúc thực của mình với người yêu mà thôi".

Gần đây, Quán Hy đã chia tay với nhà thiết kế Ann Hong và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ann Hong đồng hành với tài tử họ Trần được 2 năm, hai người từng rất hạnh phúc bên nhau.

Khi được hỏi nguyên nhân chia tay, Trần Quán Hy thẳng thắn chia sẻ: "Cả tôi và Ann đều cần dành nhiều thời gian và sự tập trung hơn cho bản thân mình. Hai năm qua, chúng tôi chỉ hẹn hò yêu đương, không chú tâm tới gì khác nữa. Giờ thì cả hai đều cần phải làm việc chăm chỉ hơn".

trần quán hy1
Quán Hy và đồng nghiệp trong phim mới. 
Tình cảm của Ann và Trần Quán Hy từng rất mặn nồng, thậm chí có nguồn tin cho biết cặp đôi lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, ngôi sao Hong Kong thẳng thắn bác bỏ: "Là do nhiều tờ báo viết như vậy, tôi chưa từng thảo luận chuyện đó với Ann.

Chúng tôi hạnh phúc bên nhau, điều này mới là quan trọng nhất". Quán Hy cũng phủ nhận thông tin anh và bạn gái chia tay vì anh phản bội cô: "Hoàn toàn không phải.

Thực sự thì mối quan hệ của chúng tôi đã gặp những khó khăn. Trong quan niệm sống của tôi không bao giờ có chữ dối lừa. Chỉ là vấn đề về sự khác biệt quan điểm sống. Còn Asley - cô gái mà các bạn cho rằng tôi đang hẹn hò, cô ấy là bạn của bạn tôi, cả ba rất thân thiết với nhau".


Trần Quán Hy cũng cho biết, chia tay Ann Hong, anh vẫn chưa hứng thú với việc hẹn hò người mới.

Theo Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn