Trai đẹp, gái xinh tràn ngập buổi chơi thử Au 2

Thế giới gameThứ Tư, 26/10/2011 09:49:00 +07:00

(VTC News) - Buổi chơi thử Au2 tại Hà Nội được tổ chức tại Công viên Tuổi trẻ, Hà Nội từ 8h sáng tới 5h chiều với rất đông game thủ tham gia.

(VTC News) - Buổi chơi thử Au2 tại Hà Nội được tổ chức tại Công viên Tuổi trẻ, 55 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội từ 8h sáng tới 5h chiều, thu hút ~ 394 người tham gia chơi thử.

Khác với 2 địa điểm chơi thử trước đó (Cần Thơ và Đà Nẵng), hầu hết game thủ Hà Nội tới tham gia là game thủ Audition (Au1), các Clan có tên tuổi của Au1 đã tới chơi thử gồm: Clan ProDance, Ác Quỷ, Thần, Love Mode…đây đều là những Clan có tiếng nói trong cộng đồng Au1 và họ tới đây nhằm mục đích trải nghiệm và so sánh với Au1.

Game thủ rất háo hức trong ngày chơi thử Audition 2 

Gamer của Au1 không mất nhiều thời gian để thao tác vào game do đã quá quen thuộc với giao diện và phím bấm của Au1. Ngay khi ngồi vào máy chơi thử, họ nhanh chóng lập phòng và thử kiểu nhảy chưa có trong Au1: Khiêu vũ với bầy sói – Kiểu nhảy đôi đặc trưng của Au2.

Điều thú vị nhất tính năng nhảy đôi là 2 nhân vật cùng đội với nhau sẽ cùng nhau hoàn thành chung dãy phím mà hệ thống hiển thị, nếu 1 người được chỉ định bấm phím cách thì người kia sẽ phải thực hiện dãy phím mũi tên. Cả 2 sẽ giành được tim nếu cùng perfect tại 1 thời điểm. Đúng như cái tên của chế độ nhảy, 2 người sẽ phải cùng đồng lòng đồng sức để phối hợp hoàn thành các phím bấm thật ăn ý mới có thể chiến thắng.

Khác hẳn với Au1, các phím bấm không giống nhau hoàn toàn mà chia ra làm 3 giai đoạn.

• Giai đoạn 1: Hệ thống hiển thị chỉ định, nếu 1 người được chỉ định bấm phím space thì người kia sẽ bấm các phím mũi tên.

• Giai đoạn 2: Giai đoạn Tình yêu thầm kín - Hệ thống sẽ hiển thị 2 hàng phím song song, nếu nhân vật Nam thực hiện hoàn thành phím trên thì nhân vật nữ phải hoàn thành phím dưới hoặc ngược lại. Giai đoạn này như 1 sự thử thách độ ăn ý của cặp đôi cũng như sự hiểu nhau trong tình yêu của các cặp tình nhân.

• Giai đoạn 3: Giai đoạn chạm trán, hệ thống sẽ chỉ định trong mỗi cặp đôi sẽ có 1 nhân vật đại diện thi đấu với nhân vật của cặp đôi còn lại. Nếu đội nào chiến thắng trong giai đoạn này sẽ được giành được 3 trái tim.

• Trận nhảy đôi sẽ kết thúc bằng loạt phím Close Dance.

Video về kiểu nhảy đôi (Couple Dance) trong Audition 2 

Game thủ Nguyễn Hải Dương (timanhcanem – lv 99, server Hà Nội của Au1) nói: "với Au1, tính năng nhảy đôi trong Au2 có sự thay đổi rõ rệt và thú vị hơn, các giai đoạn trong tính năng này như những sự thử thách trong tình yêu của cặp đôi vậy"!

Trong khi đó, Game thủ Đức Mạnh (manh_bom269) thuộc Clan Thần của Au1 nói về cảm nhận của mình: "Trong quá trình nhảy thì trong Au2 rất khác với Au1, em thấy dễ perpect hơn do vạch perpect rõ rệt hơn. Tuy nhiên nếu chơi tại máy có cấu hình thấp thì có lẽ sẽ rất khó nhìn".
 
Dương Mạnh Dũng (bi…ngoan) gamer Au1 cũng thuộc server Hà Nội nhận xét: "Cử động của nhân vật mượt mà, thật hơn Au1, nhưng em thấy nhân vật nam cử động như vậy cứ thái quá thế nào ấy"! 

Một số hình ảnh khác trong ngày chơi thử Audition 2:



 

 

 

 

 




Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn