Trà My Angel mừng sinh nhật VDC-Net2E

Thế giới gameThứ Ba, 02/11/2010 06:41:00 +07:00

(VTC News) - Buổi offline lớn mừng sinh nhật tuổi mới của VDC-Net2E sẽ được tổ chức dành tặng tất cả thành viên của mình vào hồi 17:00 ngày 7/11/2010.

(VTC News) - Buổi offline lớn mừng sinh nhật tuổi mới của VDC-Net2E sẽ được tổ chức dành tặng tất cả thành viên của mình vào hồi 17:00 ngày 7/11/2010.

Buổi offline lớn mừng sinh nhật tuổi mới của VDC-Net2E sẽ được tổ chức dành tặng tất cả thành viên của mình vào hồi 17:00 ngày 7/11/2010 tại Nhà Văn hóa Học sinh – Sinh viên, số 37 Trần Bình Trọng – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Cơ hội gặp gỡ Trà My Angel và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc
 

Đến với lễ sinh nhật mừng VDC-Net2E 5 tuổi, các thành viên sẽ có cơ hội giao lưu và thưởng thức những ca khúc sôi động đang được giới trẻ yêu thích với giọng ca của Trà My angel.

Ngoài ra, các bạn sẽ được thưởng thức những vũ điệu nóng bỏng, sôi động của các cô gái xinh đẹp, quyến rũ hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thú vị, hấp dẫn nhất.

Tận mắt thưởng thức trận thư hùng cuối cùng của giải đấu Silkroad Tournament 2010


Thành công vang dôi với giải á quân GNGWC 2009 tổ chức tại Hàn Quốc, giải đấu Silkroad Tournament 2010 tiếp tục trở thành nơi thử lửa của các game thủ trước thềm giải đấu GNGWC 2011 sắp tới.

Trong lễ sinh nhật VDC-Net2E đồng thời cũng là buổi sinh nhật tròn 4 tuổi Con Đường Tơ Lụa, các lữ khách của hành trình huyền thoại sẽ được thưởng thức trận thư hùng nảy lửa có một không hai của trận chung kết Silkroad Tournament 2010 và có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cùng ngôi vị Quán quân và Á quân của giải đấu.

Hé lộ thông tin về phiên bản mới của Con Đường Tơ Lụa


Trong suốt thời gian qua, các bạn đã được biết không ít các thông tin liên quan đến phiên bản sắp cập nhật mang tên Những anh hùng thành Alexandria của Con Đường Tơ Lụa. Tham gia vào lễ sinh nhật 5 năm VDC-Net2E để hiểu rõ và nắm bắt cơ hội khám phá những bí ẩn còn chưa được hé mở trong phiên bản này.

Bốc thăm may mắn với những phần thưởng “độc”

Buổi lễ kỉ niệm 5 năm thành lập của VDC-Net2E các thành viên sẽ có cơ hội sở hữu những phần thưởng “độc” cho các sản phẩm do VDC-Net2E phát hành:

Con Đường Tơ Lụa: 01 Nasrun + 8, 01 Thần đèn, 01 Vé giờ vàng hảo hạng đặc biệt.
Ongame Đại Gia: 02 phi cơ siêu khủng (tự đặt tên).
Ongame Đắc Kỷ: 02 Danh tướng huyền thoại.
Ongame Mobile: 02 tài khoản, mỗi tài khoản trị giá 500 triệu Gold.
Ongame: 02 giải thưởng lên tới 1 tỷ gold/giải (Lựa chọn game theo ý muốn).

Đặc biệt hơn nữa, ngoài những giải thưởng ingame độc đáo và giá trị, các game thủ còn có cơ hội sở hữu 01 màn hình LCD 19 inch.

Buổi họp mặt này là dịp để cộng đồng game thủ của VDC-Net2E có cơ hội ngồi lại với nhau, cùng chia sẻ kinh nghiệm, cảm xúc trong quá trình đồng hành cùng Con Đường Tơ Lụa. Nhận vé mời đặc biệt tại http://cdtl.ongame.vn/ ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những món đồ vô cùng quý hiếm.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn