Trả lại hàm răng đầy đủ với công nghệ Cấy Ghép Răng Implant ETK Active

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 24/08/2018 09:15:00 +07:00

Công nghệ cấy ghép với Implant ETK Active giúp rút ngắn thời gian hoàn tất xuống còn 1-3 tuần mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hàm răng đầy đủ, khả năng ăn nhai đặc biệt hoàn hảo.

image001

 

Cấy ghép răng Implant ETK là gì?

Với cấu tạo gồm chân và thân răng như các loại Implant khác nhưng kết cấu bề mặt ngoài trụ răng Implant có sự khác biệt nhờ lớp màng sinh học xúc tiến khả năng tích hợp và bám chắc vào xương hàm nhanh gấp nhiều lần các loại Implant truyền thống.

Đây là loại Implant lên răng tức thì mới nhất hiện nay xuất xứ từ Pháp, một quốc gia nổi tiếng thế giới về kỹ thuật chế tạo Implant. Và được độc quyền riêng tại Nha Khoa Đông Nam giúp tiết kiệm thời gian cấy ghép xuống còn 1-3 tuần, thời gian được ghi nhận là nhanh chóng hàng đầu trong các dòng Implant hiện nay.

image002

 

Theo đánh giá của các chuyên gia Nha Khoa Implant, loại trụ Implant mới này có nhiều ưu điểm về cấu tạo và tính năng, đảm bảo sự thành công của quá trình cấy ghép:

1. Khả năng tích hợp vào xương hàm RẤT NHANH: Nhờ cấu tạo bởi những vòng ren xoắn kép 2 vòng dạng nén, bề mặt được thiết kế tinh tế giúp kết nối với xương hàm nhanh hơn nhưng vần đảm bảo an toàn sức khỏe và bền vững tối đa.

2. Tính tương thích sinh học cao:  Trụ implant ETK Active được chế tác từ Ti6Al4V + AS tăng độ thích nghi cho mô xương hàm, độ tương thích sinh học cao, lành tính cho người sử dụng.

3. Kết nối sát khít và ổn định: Mối liên kết giữa Implant và khớp nối Abutment chắc chắn tuyệt đối, tạo tính ổn định cao, không bị lỏng và bền chắc theo thời gian.

image003 3

 

Chính bởi 3 nguyên nhân trên mà công nghệ cấy ghép răng Implant ETK được đánh giá là siêu việt, đảm bảo nhất hiện nay được rất nhiều bệnh nhân tin dùng.

Với sự hướng dẫn, chuyển giao công nghệ toàn diện cấy ghép răng Implant ETK được Nha Khoa Đông Nam thực hiện đúng và chuẩn xác không những vậy tỷ lệ thành công tăng đến hơn 98%.

Cấy ghép 1 trụ Implant ETK cho khách hàng mất 1 răng hàm trên trong vòng 3 tuần, bệnh nhân rất hài lòng với kết quả cấy ghép.

image004 4

 

“Lựa chọn cấy ghép răng Implant là tôi đã tìm hiểu nhiều Nha Khoa khác nhưng nhanh chóng trong 3 tuần thì chỉ có ETK ở Nha Khoa Đông Nam.” một khách hàng ở Bình Thạnh cho biết.

image005 5

 

Chi phí cấy răng Implant ETK Active là 1,200 USD/trụ, đây là mức chi phí TRỌN GÓI, không phát sinh thêm. Bệnh nhân được hỗ trợ hoàn toàn các chi phí thăm khám, chụp CT, chi phí ghép xương, tặng răng sứ trị giá 1 triệu đồng/răng, chi phí xét nghiệm (khi cần thiết)…

Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam cũng đang có chương trình hỗ trợ 20% chi phí dành riêng cho các độc giả của báo đăng ký thông tin sớm nhất Tại Đây.

Nếu còn câu hỏi nào khác về cấy ghép răng Implant, quý độc giả hãy liên hệ ngay với Nha Khoa theo thông tin bên dưới:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TPHCM

Tổng đài: 1900.7141

Điện thoại: (028) 7.307.7141

Mobile: 0972.411.411

Email: [email protected]

Website: www.nhakhoadongnam.com

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn