TP.HCM: CĐV vẫn sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam

Thời sựThứ Bảy, 18/12/2010 08:16:00 +07:00

(VTC News) – Dù đội tuyển VN không đi đến trận chung kết cuối cùng, nhưng theo các CĐV TP.HCM thì đội tuyển VN đã có một tinh thần thi đấu quả cảm...

(VTC News) – Dù đội tuyển VN không đi đến trận chung kết cuối cùng, nhưng theo các CĐV TP.HCM thì đội tuyển VN đã có một tinh thần thi đấu quả cảm, không khoan nhượng trước đối thủ Malaysia.

Tối 18/12, cùng với hàng chục triệu người hâm mộ trên khắp cả nước, hàng triệu người hâm mộ ở TP.HCM đã cùng nhau theo dõi từng bước chân thi đấu của đội tuyển bóng đá VN qua màn ảnh trực tiếp TV.

Chia sẻ với VTC News ngay sau trận đấu, bạn Nguyễn Ngọc Trân – HS lớp 12 trường Marie Curie cho rằng: “Người hâm mộ VN sẽ không bao giờ quay lưng cùng với đội tuyển. Chúng ta phải cảm ơn vì đội tuyển đã chiến đấu một trận rất hết mình, 10 cầu thủ đấu với 11 cầu thủ như vậy là đáng khen. Thế nhưng, chúng ta có nhiều cơ hội còn bàn thắng thì không có. Trong lòng chúng tôi, các anh chưa bao giờ thất bại. Chúng tôi luôn tự hào về các anh…”

Hơn 4.000 CĐV TP.HCM đã có mặt từ rất sớm tại sân 4A - Nhà Văn hóa Thanh Niên để cổ vũ cho đội VN (Ảnh: N.D) 

Họ la hét, hò reo, cổ vũ mỗi khi đội VN thực hiện các pha tấn công trước Malaysia (Ảnh: N.D) 

Rất nhiều CĐV ở TP.HCM đã chuẩn bị sẵn hình ảnh Bác Hồ, HLV Calisto, đội tuyển VNvới những câu khẩu hiệu như “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”, “Đội tuyển VN vô địch”, “Chúng tôi yêu đội VN”…để chờ giây phút chiến thắng từ sân Mỹ Đình – Hà Nội. (Ảnh: N.D)

.
Dù thắng hay thua, CĐV VN luôn cổ vũ đội tuyển bằng cả một trái tim nhiệt huyết nhất (ảnh: N.D) 
 
 Việt Dũng
Bình luận
vtcnews.vn