Toyota mang xe điện i-ROAD về Việt Nam

XeThứ Ba, 16/10/2018 16:40:00 +07:00

Concept xe điện i-ROAD sẽ được Toyota mang về trưng bày trong gian hàng của hãng tại Triển lãm Việt Nam Motor Show 2018 sắp diễn ra.

Toyota Việt Nam cho biết sẽ mang đến một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn sẽ được mang tới gian trưng bày của Toyota tại Việt Nam Motor Show 2018. 

Thông điệp được Toyota mang đến thông điệp mà Toyota Việt Nam mang đến triển lãm lần này là “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” với sự xuất hiện của concept xe điện i-ROAD.   

toyotaxedien

Concept xe điện i-ROAD sẽ có mặt tại gian hàng của Toyota Việt Nam 

 Trên tổng diện tích gần 550m2, bên cạnh sự xuất hiện của mẫu xe ý tưởng i-ROAD, gian trưng bày của Toyota Việt Nam còn có sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước là Toyota Vios, Corolla và Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace.

Ngoài ra, những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sôi động đi kèm với các hoạt động bên lề độc đáo là điểm nhấn không thể bỏ qua khi ghé thăm gian trưng bày của Toyota.

Triển lãm ô tô Việt Nam Motor Show 2018 sẽ chính thức khai màn vào ngày 24/10 tới tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP.HCM. 

Kỳ triển lãm có sự góp mặt của 15 hãng xe thuộc VAMA, VIVA gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo cùng 2 hãng xe thương là DCar Limousine và Eicher và FioriI.

(Nguồn: ictnews.vn)
Bình luận
vtcnews.vn