Tottenham lên kế hoạch tránh MU 'cú vọ'

Thể thaoThứ Ba, 07/05/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Trước sự tấn công của hàng loạt các đại gia Châu Âu, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đã lên kế hoạch giữ chân Gareth Bale

(VTC News)- Trước sự tấn công của hàng loạt các đại gia Châu Âu, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đã lên kế hoạch giữ chân Gareth Bale

Cụ thể, theo tờ Metro, đội bóng thành London đã đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương 130.000 bảng/tuần để thuyết phục siêu sao người xứ Wales tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane. Hiện tại, mức lương của Bale chỉ dừng lại ở mức 60.000 bảng/tuần.
Gareth Bale
Tottenham có đủ sức giữ chân Gareth Bale? 
Gareth Bale vừa trải qua một trong những mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh với 20 bàn thắng ghi được cho Tottenham ở giải ngoại hạng, qua đó trở thành cầu thủ thứ 2 ở nước Anh sau Cristiano Ronaldo giành cú đúp danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League" và "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League" trong cùng một mùa bóng.
Phong độ chói sáng của Bale đã khiến cả MU và Real Madrid đều sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của anh. Mới đây, Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa ra lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng kèm theo Nani hoặc Valencia để đổi lấy chữ ký của tiền vệ 24 tuổi này. Trong khi đó, Real Madrid cũng tuyên bố sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng để sở hữu "Ronaldo đệ nhị".
Tottenham tất nhiên không dễ dàng chịu để mất ngôi sao sáng giá nhất của mình. HLV Villas-Boas cho biết Bale là cầu thủ quan trọng nhất trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới và yêu cầu ban lãnh đạo Gà trống phải giữ chân được anh bằng mọi giá. Ngay lập tức, bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn đã được đưa ra và chỉ còn chờ sự chấp thuận của ngôi sao người xứ Wales.
Tuy nhiên, Tottenham sẽ khó lòng giữ chân được Gareth Bale khi bản thân cầu thủ này đang khát khao được thể hiện mình ở những đấu trường đỉnh cao, trong màu áo của một đội bóng hàng đầu thế giới. 
Theo báo chí Anh, người đại diện của Bale đã có những cuộc tiếp xúc với ban lãnh đạo MU và nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1989 này sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford kể từ mùa giải tới.

Giả Hủ

Bình luận
vtcnews.vn