Torres lỡ triệu tập tuyển TBN và trận derby Merseyside

Thể thaoThứ Ba, 05/10/2010 03:08:00 +07:00

(VTC News) - Dính chấn thương trong trận gặp Blackpool, Torres sẽ không thể tham dự trận derby Merseyside cũng như vòng loại EURO 2012 của tuyển TBN.

(VTC News) - Chỉ đá có 10 phút trên sân trong trận thua Blackpool, Fernando Torres sẽ không thể tham dự trận derby Merseyside cũng như vòng loại EURO 2012 của tuyển TBN.

El Nino đã buộc phải rời sân vì chấn thương cơ háng và sau đó được thay vào bằng David N’Gog. Anh phải tiến hành chụp vết thương tại sân tập Melwood ngày hôm qua và ngồi làm khán giả trong ít nhất 2 tuần tới.

Tiền đạo người TBN chính là cầu thủ đã mang lại trận thắng đầu tiên và duy nhất cho đến lúc này của The Kop với cú volley đập đất đánh bại Scott Carson của West Brom ở vòng 3. Đó cũng là bàn thắng duy nhất anh ghi được từ đầu mùa, còn lại Torres đã đóng góp 2 đường chuyền thành bàn và cả 2 pha ngã đẹp mắt để Gerrard chuyển hóa thành bàn thắng ở những tình huống cố định trong trận gặp MU cách đây 2 tuần.

Torres buộc phải nhường chỗ cho N'Gog sau 10 phút trên sân.

Bác sĩ Peter Brukner, người chịu trách nhiệm y tế của CLB cho biết: “Fernando sẽ phải chịu sự chăm sóc của các bác sĩ trong ít nhất 2 tuần tới. Đây là chấn thương mà anh ấy đã gặp phải sau World Cup và cần được chữa trị dứt điểm. Tôi không dám chắc Torres có thể ra sân trong trận gặp Everton hay không”.

Đồng thời Torres cũng buộc phải nghỉ 2 trận gặp Lithuania và Scotland trong khuôn khổ vòng loại EURO 2012. Mặc dù vậy việc thay thế chân sút đã ghi 26 bàn trong 81 trận cho La Roja không phải là vấn đề quá khó khăn vì vẫn còn những David Villa hay Fernando Llorente sẵn sàng thay thế anh.

Trận derby Merseyside sẽ diễn ra vào ngày 17/10 tới trong bối cảnh cả Liverpool và Everton đang lâm vào thế chân tường và chia nhau những vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng (Liverpool đứng thứ 18, Everton xếp trên 1 bậc nhờ hiệu số). Đây đang là sự khởi đầu tồi tệ nhất của Lữ đoàn Đỏ trong hơn nửa thế kỷ qua từ lần cuối cùng họ xuống hạng mùa 1953-1954. Và ở một khía cạnh nào đó, kết quả trận đấu này sẽ quyết định số phận của Roy Hodgson tại Anfield.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn