Top Model dối trá: Sự thật đã hai năm rõ mười

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/03/2012 12:44:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi dồn dập thông tin xung quanh việc Next Top Model dối trá, mới đây có thêm hai nguồn thông tin có sức nặng nữa để chứng minh luận điểm trên.

(VTC News) - Sau khi dồn dập những thông tin xung quanh việc Next Top Model dối trá, mới đây có thêm hai nguồn thông tin có sức nặng nữa để chứng minh cho luận điểm trên.

Đã có quá nhiều bằng chứng khẳng định cho sự dối trá của BTC Vietnam’s Next Top Model trong việc đưa Hoàng Thùy và Tuyết Lan đi tham dự cái gọi là show quốc tế danh giá. Mới đây, website Fashionista  uy tín của Mỹ đã chỉ rõ rằng, hai người mẫu Việt Nam là Hoàng Thùy và Tuyết Lan chỉ tham gia hoạt động  của sự kiện Couture Fashion Week New York chứ hoàn toàn không liên quan tới New York Fashion Week (NYFW).

Qúa nhiều bằng chứng được đưa ra 

Siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên, người từng ngồi ghế BGK cho cuộc thi tìm kiếm người mẫu vòng loại casting năm 2010 cũng gửi thông cáo tới bà Quỳnh Trang, đại diện BTC Vietnam’s Next Top Model yêu cầu bà ngừng nhắc tới Elizabeth Thủy Tiên trong bất cứ bài phỏng vấn nào với báo chí tại Việt Nam về những scandal đang diễn ra xung quanh vấn đề tham dự NYFW  cũng như không được tiếp tục liên lạc và làm phiền qua các số điện thoại di động của cô.

Thủy Tiên (ngoài cùng bên phải) trong vai trò giám khảo Top Model 

Những chứng cứ lần lượt bóc trần sự thật về những phát ngôn của bà Quỳnh Trang, đại diện nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model tiếp tục là đề tài nóng khi mới đây, website Fashionista uy tín của Mỹ, một trong những kênh báo chí lớn nhất về thời trang, tập hợp những thông tin, những ý kiến, nhận định, bài bình luận về lĩnh vực thời trang đã chỉ rõ, đã có những sự nhập nhèm về thông tin giữa Couture Fashion Week New York và NYFW khiến nhiều người nhầm lẫn.

Tác giả Dhani Mau đã nói rõ Couture Fashion Week New York (NYC) không hề liên quan gì đến New York Fashion Week, chỉ là một thương hiệu ăn theo và còn nhuốm đậm mùi lường gạt, khi cố tình để tên gây nhầm lẫn và thu phí tới 5.000 USD cho mỗi khách tham dự.

Coutute Week New York không liên quan gì tới NYFW

Lời phân tích của một trong những website hàng đầu về thời trang này đã khẳng định sự thật và chứng minh cho sự dối trá, quanh co và cãi cố đến cùng của đại diện nhà sản xuất Vietanam’s Next Top Model.

Ngoài sự bao biện bằng những lý do thiếu thuyết phục, trong một số bài phỏng vấn bà Quỳnh Trang còn ‘kéo’ cả Siêu mẫu quốc tế Elizabeth Thủy Tiên, người từng ngồi ghế BGK cho cuộc thi tìm kiếm người mẫu vòng loại casting năm 2010 vào để chứng minh rằng Hoàng Thùy và Tuyết Lan có tham dự NYFW.

Bà Quỳnh Trang lôi cả Elizabeth Thủy Tiên vào cuộc 

Nhưng mới đây, đại diện cho siêu mẫu đã chính thức yêu cầu bà Quỳnh Trang ngừng việc làm phiền Elizabeth Thủy Tiên và cho biết họ không liên quan đến các hoạt động của Việt Nam's Next Top Model và tuần lễ thời trang của Hoàng Thùy, Tuyết Lan tại New York.


Người mẫu gốc Việt Elizabeth Thủy Tiên từng xuất hiện trên 100 tạp chí thời trang của Mỹ và quốc tế, góp mặt trong các show diễn lớn từ New York, Los Angeles đến Paris, London, Milan..., tham gia nhiều chương trình Fashion Week trên thế giới và từng ngồi ở vị trí BGK vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2010.

Elizabeth Thủy Tiên yêu cầu bà Quỳnh Trang ngừng làm phiền 

Không biết đến khi nào đại diện nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model mới chịu thừa nhận sự thật hay vẫn sẽ tiếp tục cố đấm ăn xôi để giữ danh giá?

An Yên (tổng hợp)



Bình luận
vtcnews.vn