Top 5 HHTGNV không chắc được dự Hoa hậu Trái Đất

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/08/2010 01:21:00 +07:00

(VTC News) - "Vì tính chất cuộc thi nên không phải người đạt giải cao nhất hay nằm trong top 5 của HHTGNV sẽ được đại diện cho chủ nhà dự thi HHTĐ 2010".

(VTC News) - "Tiêu chí của 2 cuộc thi hoàn toàn khác nhau nên không phải người đạt giải cao nhất HHTGNV sẽ được đại diện cho chủ nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất (HHTĐ) tại Việt Nam, có thể người đẹp nhận được vinh dự này cũng không nằm trong top 5 HHTGNV nữa!" - Ông Nguyễn Công Khế, thành viên ban tổ chức HHTĐ 2010 cho biết.

Hoa hậu trái đất 2009 – Larissa Ramos; Hoa hậu Trái đất Philippines 2009 - Sandra Seifert, Hoa hậu Trái đất Philippines 2010 Psyche Resus, Á hậu Trương Thị May của Việt Nam cùng một số thành viên ban tổ chức. 

Trong buổi họp báo diễn ra lúc 9h sáng nay (25/8) tại trung tâm hội nghị White Palace, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 (bao gồm Tập đoàn Carousel Productions, báo Thanh Niên, tập đoàn truyền thông Thanh Niên) đã chính thức công bố một chuỗi các sự kiện và đêm thi chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 tại Vinpearl Land – Nha Trang. Bộ 3 người đẹp gồm Hoa hậu trái đất 2009 – Larissa Ramos, Hoa hậu Trái đất Philippines 2009 - Sandra Seifer, Hoa hậu Trái đất Philippines 2010 Psyche Resus cũng mặt tại cuộc họp báo cùng một số người đẹp Việt Nam.

Cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động chính diễn ra trong suốt 2 tháng (từ 4/11 – 2/12) tại các thành phố lớn như: TP. Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Hội An, Nha Trang. Bên cạnh đó, các thí sinh còn được tham gia các hoạt động xã hội khác như: diễu hành vì môi trường,  tham quan các tổ chức từ thiện, trình diễn cuộc thi tài năng, trình diễn thời trang áo dài, trang phục truyền thống, dạ hội, áo tắm… Đây cũng là dịp để Hoa hậu các nước trên thế giới giao lưu và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội trước khi chính thức bước vào cuộc thi đầy thách thức.
Hoa hậu Trái đất 2009 – Larissa Ramos.  

Bắt đầu từ 4/11, khoảng 90 thí sinh của cuộc thi sẽ đến Việt Nam để tham gia các hoạt động môi trường, từ thiện tại TP.HCM, Phan Thiết, Hội An… Cuộc thi năm nay diễn ra cũng là thời điểm Hoa hậu Trái đất kỷ niệm 10 năm thành lập, Việt Nam là quốc gia đầu tiên được đăng cai tổ chức HHTĐ ngoài Philippines.
Á hậu Không khí 2009; Hoa hậu Trái đất Philippines 2009 - Sandra Seifert. 

Hoa hậu Trái đất Philippines 2010 Psyche Resus sẽ là thí sinh của Hoa hậu Trái đất 2010 tại Việt Nam.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Công Khế - giám đốc tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phát biểu rằng: “Việt Nam sẽ cử một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt (HHTGNV) tham gia Hoa hậu Trái đất (HHTĐ) 2010 nhưng vì tiêu chí của 2 cuộc thi hoàn toàn khác nhau nên không phải người đạt giải cao nhất của HHTGNV sẽ được đại diện cho Việt Nam thi HHTĐ, có thể người đẹp nhận được vinh dự này cũng không nằm trong top 5 HHTGNV nữa! Chúng tôi sẽ làm việc lại để có thể công bố danh tính của người đại diện cho nước chủ nhà trong thời gian sớm nhất, người đẹp đó chắc chắn sẽ phải có kiến thức, am hiểu nhiều về môi trường!”. Ông cũng chia sẻ thêm rằng sân khấu đêm thi chung kết HHTĐ 2010 sẽ hoành tráng không kém gì cuộc thi HHTGNV vừa diễn ra trước đó về kịch bản, MC, ca sĩ tham gia, dàn dựng…
 Ông Nguyễn Công Khế (giữa) trong vòng vây các người đẹp.
Larissa Ramos phát biểu tại cuộc họp báo.
 Bộ 3 hoa hậu Trái đất "đọ sắc" cùng các người đẹp Việt Nam.

Khánh Nguyễn
Ảnh: Hòa Phạm
Bình luận
vtcnews.vn