Top 4 nhan sắc đất Cảng khuynh nước khuynh thành

Góc của nàngThứ Năm, 03/12/2015 04:55:00 +07:00

(VTC News) - Hải Phòng nổi tiếng là thành phố sản sinh ra những người đẹp bởi sở hữu rất nhiều Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi. Minh chứng như Phạm Hương, Nguyễn Thị H

(VTC News) - Hải Phòng nổi tiếng là thành phố sản sinh ra những người đẹp bởi sở hữu rất nhiều Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi. Minh chứng như Phạm Hương, Nguyễn Thị Huyền, Ngọc Oanh... đều là những người con của vùng đất Cảng.

Phạm Hương - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 một cách rất xứng đáng. Không ai có thể phủ nhận sự thông minh, sắc sảo và khéo léo trong cách ứng xử, chưa kể đến thân hình chuẩn, cân đối của cô.

Sau khi nhận vương miện, Phạm Hương khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc và đặc biệt ráo riết chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Hiện người đẹp đã bắt đầu tham gia các hoạt động xung quanh cuộc thi Miss Universe 2015 tại Mỹ.

 Hành trình chinh phục vương miện của Phạm Hương không hề dễ dàng. Chính vì vậy khi đăng quang, cô đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

 Vẻ đẹp yêu kiều, kiêu sa của Hoa hậu đến từ thành phố Cảng.

 Phạm Hương đang là niềm hy vọng của nhan sắc Việt với bước đầu khá thuận lợi tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hạ Vi - Người đẹp tài năng Cuộc thi Hoa hậu ảnh Tạp chí Thế giới Phụ nữ 

Hạ Vi nhanh chóng nổi lên như một ngôi sao tầm cỡ khi trở thành bạn gái mới của chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Cho đến nay, bất cứ diễn đàn nào, tạp chí nào cũng nhắc đến tên Hạ Vi không chỉ bởi anh người yêu đại gia mà còn nhờ "vẻ đẹp vạn người mê". Cô sở hữu nụ cười rạng rỡ, làn da trắng sứ và khuôn mặt sắc nét được đánh giá là rất điện ảnh. Được biết, người đẹp 20 tuổi từng học diễn xuất tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, đạt giải Hoa học trò Icon phong cách 2010, Người đẹp tài năng Hoa hậu ảnh Tạp chí Thế giới Phụ nữ và có một thời gian du học ở Singapore.

 Cận cảnh vẻ đẹp mỏng manh, đài các của Hạ Vi.

 Nhờ danh phận bạn gái mới của Cường Đô-la mà cái tên Hạ Vi được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng thời gian qua.

 Những hình ảnh đời thường, street style của người đẹp nhận được sự tán dương của mọi người.

Nguyễn Thị Huyền Hoa hậu Việt Nam 2004 

Nguyễn Thị Huyền được xem là một trong những Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Với khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu, thân hình nở nang đằm thắm cùng nước da trắng nõn nà, Nguyễn Thị Huyền luôn tạo được thiện cảm cho người đối diện. 

 Không chỉ là người đẹp trí thức, Nguyễn Thị Huyền còn có nhiều tài lẻ như ca hát, đóng phim, dẫn chương trình...

 Vẻ đẹp Á đông thuần khiết của Hoa hậu 2004.

 Nụ cười tỏa nắng của Nguyễn Thị Huyền.

Ngọc Oanh - Á hậu Việt Nam năm 2000

Ngọc Oanh đoạt ngôi vị Á hậu Việt Nam năm 2000 và xây dựng được hình ảnh đẹp, không tai tiếng. Người đẹp đất Cảng vẫn được đông đảo công chúng mến mộ bởi tài năng và nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm. Từ khi đoạt giải, Ngọc Oanh không tham gia nhiều vào thế giới showbiz mà chỉ tập trung cho công việc kinh doanh.

 Vẻ đẹp đầy đặn, phúc hậu của Á hậu Việt Nam 2000.

 Bất cứ khi nào xuất hiện, Ngọc Oanh cũng rất thanh lịch và duyên dáng.

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn