Tông phải ô tô đột ngột dừng mua ổi trên quốc lộ, đôi nam nữ đi xe máy suýt mất mạng

Thời sựThứ Bảy, 22/06/2019 23:01:00 +07:00

Xe máy đang đi tốc độ cao thì tông phải ô tô dừng đỗ để mua ổi ven quốc lộ khiến đôi nam nữ ngã văng xuống đường, rất may phương tiện đi phía sau kịp tránh.

Clip: Tông trúng ô tô dừng đỗ mua ổi trên quốc lộ, hai người đi xe máy ngã văng ra đường (Nguồn: HS)

Vụ tai nạn xảy ra trên QL1A, đoạn qua phường Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội), khiến đôi nam nữ đi xe máy bị thương nhẹ.

Theo clip do một tài xế ô tô ghi lại qua camera hành trình, vào khoảng 17h15 ngày 21/6, tài xế này lái xe trên QL1A theo hướng về Hà Nội  - Bắc Ninh.

Khi xe đi qua phường Thạch Bàn thì ở phía trước có một chiếc ô tô con 4 chỗ đột ngột dừng lại để mua ổi của một quầy ở ven đường. Đúng lúc này, xe máy chở đôi nam nữ đi phía sau với tốc độ cao không kịp xử lý tông trúng ô tô 4 chỗ.

tong-trung-o-to-dung-do-mua-oi

Cú tông mạnh khiến đôi nam nữ ngã văng xuống đường. (Hình ảnh cắt từ clip)

Cú tông mạnh khiến đôi nam nữ bị ngã văng xuống đường, may mắn là xe tài xế ô tô đi phía sau kịp đánh lái tránh nạn nhân.

Khi clip trên được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng lỗi thuộc về cả ba bên. Trong đó, người bán ổi sai khi bán ổi bên đường, ô tô phạm lỗi dừng đỗ không cảnh báo và xe máy thì chạy nhanh, không làm chủ tốc độ và thiếu quan sát.

Việc các tiểu thương bán ổi ở dọc QL1A (đoạn cao tốc Hà Nội - Bắc Giang) diễn ra nhiều năm nay. Điều này, khiến nhiều người đi đường bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng sớm có biện pháp xử lý để trả lại hành lang giao thông cho người dân.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn