Tổng giá trị xuất khẩu tư vấn đạt 10 triệu USD tại Vietfood & Beverage - Propack 2023

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 14/08/2023 17:00:00 +07:00
(VTC News) -

Tại triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage - Propack 2023, tổng giá trị xuất khẩu tư vấn cho khách hàng qua chương trình "Tư vấn kết nối 1:1" đạt 10 triệu USD.

Vietfood & Beverage - Propack 2023 là triển lãm chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống - Thiết bị công nghệ chế biến và đóng gói hàng đầu Việt Nam. Năm nay, sự kiện kỷ niệm lần thứ 27 diễn ra và được tổ chức tại SECC (Trung tâm triển lãm và sự kiện Sài Gòn), với quy mô hoành tráng bao gồm 700 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

aT Center - Công ty Thương mai Thực phẩm và Nông - Thuỷ sản Hàn Quốc là đơn vị có trách nhiệm tổ chức, quản lý khu vực Hàn Quốc với 20 gian hàng của 14 doanh nghiệp cùng đại diện chính quyền địa phương các tỉnh Jeonbuk-do và Gyeongbuk-do.

Các gian hàng giới thiệu những sản phẩm nông nghiệp đa dạng, từ nông sản tươi như nho, lê, nấm, nhân sâm… đến các sản phẩm chế biến như kim chi, bánh gạo (tokbokki), rượu truyền thống và các loại thực phẩm chăm sóc sức khoẻ.

Tổng giá trị xuất khẩu tư vấn đạt 10 triệu USD tại Vietfood & Beverage - Propack 2023 - 1

Đặc biệt, aT Center mời tới 50 nhà bán hàng lớn của Việt Nam và tổ chức chương trình “Tư vấn kết nối 1:1” giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và các nhà bán, tổng giá trị xuất khẩu tư vấn cho khách hàng đạt tới 10 triệu USD.

Ngoài ra, tại Vietfood & Beverage - Propack 2023, aT Center cũng tổ chức một khu vực trải nghiệm “Hương vị Hàn Quốc” để khách đến tham quan có thể nếm thử trực tiếp các sản phẩm và món ăn ngon từ xứ kim chi. K-Food những năm gần đây được người Việt rất ưa chuộng, vì thế khu vực trải nghiệm luôn có đông đảo khách tham gia.

Trong đó, các món chế biến tại chỗ như bánh xèo kim chi, bánh gạo và mì gói Hàn Quốc rất được khách yêu thích. Khu vực trải nghiệm K-Food thực sự tạo điểm nhấn, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

Việt Nam là thị trường xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp lớn nhất của Hàn Quốc trong khối ASEAN, là một thị trường chiến lược thực sự quan trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hỗ trợ hết sức cả hai phía để lĩnh vực này ngày càng phát triển hơn nữa”, Giám đốc Thực phẩm Xuất khẩu aT Center cho biết.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn