Tổng đài bóng đá VTC phục vụ mùa giải VĐQG châu Âu

Tổng hợpThứ Ba, 28/08/2012 10:59:00 +07:00

Những người hâm mộ môn thể thao vua này luôn có nhu cầu cập nhật tỉ số, bảng xếp hạng, tỉ lệ cũng như các thông tin liên quan đến các giải bóng đá mà mình quan

Các giải bóng đá vô địch các quốc gia châu Âu đã trở lại trong tháng 8 này hứa hẹn một mùa bóng đầy sôi động và cũng là một món ăn tinh thần không thể thiếu của những tín đồ túc cầu giáo.

Những người hâm mộ môn thể thao vua này luôn có nhu cầu cập nhật tỉ số, bảng xếp hạng, tỉ lệ cũng như các thông tin liên quan đến các giải bóng đá mà mình quan tâm. Tiếp nối thành công khi ra mắt vào mùa Euro 2012, với tiêu chí “Một cuộc gọi, mọi thông tin”, Tổng đài thông tin bóng đá VTC 1900 571 568 mang lại cho người hâm mộ tất cả những thông tin nóng nhất diễn ra bên trong và bên ngoài các trận, các ý kiến tư vấn, ý kiến chuyên gia, phân tích nhận định trận đấu và các thông tin dự đoán... tất cả sẽ có trong tổng đài bóng đá 1900 571 568.

Đặc biệt với sự ra đời của 02 nhánh thông tin mới sẽ làm cho người hâm mộ thỏa mãn hơn: Nhánh Bản tin bóng đá hằng ngày theo ba khung giờ sáng, trưa và chiều; Nhánh Tips bóng đá trong ngày theo từng trận đấu. Bên cạnh đó với đội ngũ điện thoại viên được đào tạo các kiến thức chuyên sâu về bóng đá, cách xử lý thông tin từ những chuyên gia bình luận, những phóng viên bóng đá hàng đầu của Việt Nam chắc chắn sẽ không làm các Fan hâm mộ thất vọng.

Các bạn sẽ được trải nghiệm một bức tranh sống động về bóng đá đầy hương và sắc với phương châm “Một cuộc gọi  - Mọi thông tin” qua tổng đài bóng đá của VTC 1900 571 568!

PV

Bình luận
vtcnews.vn