Tomb Raider tái xuất trên trang bìa tạp chí PlayStation

Thế giới gameThứ Sáu, 29/04/2011 03:52:00 +07:00

(VTC News) - Vào tháng Sáu tới, nữ hoàng Lara Croft của dòng game Tomb Raider sẽ xuất hiện trên nhiều mặt báo mà đặc biệt là tạp chí chính thức của PlayStation.


(VTC News) - Vào tháng Sáu tới, nữ hoàng Lara Croft của dòng game Tomb Raider sẽ xuất hiện trên nhiều mặt báo mà đặc biệt là tạp chí chính thức của PlayStation.

Trong thời gian gần đây, Square Enix và Eidos cũng đang lên kế hoạch để hồi sinh dòng game Tomb Raider. Cũng có thông tin cho rằng công ty phát triển game nổi tiếng Crystal Dynamics đã đăng tin tuyển dụng một chuyên gia có khả năng thiết kế phần chơi mạng cho một trong những tựa game hàng đầu của ngành công nghiệp này.
 

Dễ dàng nhận thấy game thủ đang mong đợi sự trở lại của Tomb Raider đến mức nào. Đã quen thuộc với hình ảnh nàng Lara Croft trẻ trung và gợi cảm, nay gamer sẽ không khỏi ngỡ ngàng với bức ảnh xuất hiện trên trang bìa. Hình ảnh của nữ bá tước xinh đẹp Lara Croft ngày xưa nay đã không còn nữa, thay vào đó là hình ảnh của một nữ chiến binh mang hàng trăm vết thương trên cơ thể sau những cuộc chiến ác liệt.

Dòng game Tomb Raider hẳn không còn xa lạ với các game thủ ưa phiêu lưu khám phá. Ra mắt với nhiều phiên bản hấp dẫn, Tomb Raider không ngừng cuốn người chơi vào những hành trình kì thú. Từ việc thám hiểm địa hình cho đến vận dụng kỹ năng sinh tồn để thích nghi với môi trường sống. và rồi lại không ngừng lao vào những cuộc săn đuổi không có hồi kết, tất cả đã làm nên thương hiệu bá tước Lara Croft đi sâu vào trái tim của rất nhiều game thủ

Bối cảnh game hầu hết là khung cảnh thiên nhiên hoang dã, do vậy những fan hâm mộ dòng game này cũng đang trông đợi vào một phiên bản Tomb Raider với nền tảng đồ họa thực sự ấn tượng, để có thể bộc lộ được hết vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

Tuy vẫn còn trong giai đoạn chuẩn bị, nhưng phiên bản này hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những hình ảnh và khoảnh khắc vô cùng thú vị. Những thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhật.

Game sẽ do Crystal Dynamics sản xuất và được Eidos Interactive phát hành trên cả 3 hệ máy PS3, Xbox 360 và PC.

Thùy Dương(theo GamingBolt)



Bình luận
vtcnews.vn