Tóc Tiên: 'Đã từng nghĩ Soobin Hoàng Sơn là dạng… trẻ trâu'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/07/2016 12:08:00 +07:00

Chia sẻ trong buổi ra mắt MV Lalala của Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên cho biết cô rất vui và tự hào với những gì “ông em” Soobin đang làm được

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Lalala, sản phẩm mới nhất của anh sau The Remix, với MV có những hình ảnh được nhận xét là “đẹp đến từng khung hình”

Lalala là sáng tác mới nhất của Soobin sau các hit như "Vui đi em", "Day Dreams"…Lúc đầu ca khúc có tên “Và thế là hết”, nhưng sau đó vì nhà sản xuất Touliver chê sến nên Soobin đã chọn LALALA làm tên ca khúc gợi sự tò mò cho khán giả.

_07A5061

 

Với ca khúc này, nam ca sỹ hy vọng sẽ đem đến nhiều sự mới mẻ về phong cách âm nhạc, trình diễn cũng như những ca từ đẹp của MV có thể chạm đến trái tim khán giả. Đồng thời, MV Lalala cũng chính là những nỗ lực không mệt mỏi, Soobin hi vọng sẽ được giới chuyên môn công nhận và nhận được sự yêu mến, đón đợi từ phía công chúng yêu nhạc.

_07A5060

 

Soobin thừa nhận mình chịu ảnh hưởng từ nhạc Âu Mỹ nhưng phong cách thời trang là từ Hàn. Dưới bàn tay nhào nặn của stylist Hoàng Ku, Soobin đã đem tới một hình ảnh được chỉnh chu và đẹp trong từng khung hình.

MV được dàn dựng bởi êkíp Chái Đào (Khương Vũ), Hoàng Touliver đóng vai trò sản xuất. Trong buổi ra mắt MV, Đạo diễn Khương Vũ chia sẻ một chi tiết khá thú vị là anh đã phải đóng thế Soobin ở phân cảnh trầm mình trong bồn nước do Soobin quá cao, không nằm vừa bồn tắm.

MV Lalala - Soobin Hoàng Sơn

Chia sẻ ngay trong buổi họp báo, Tóc Tiên chia sẻ cô đã biết Soobin từ khá lâu nhưng chỉ là biết tiếng ở giới underground, về sau gặp lại Soobin khi đi cùng Hoàng Touliver thì ấn tượng đầu tiên của cô là: “Soobin chắc cũng thuộc dạng trẻ trâu, chip hôi, không làm được chuyện gì!”.

_07A5076

 

Cho đến khi chứng kiến Soobin trình diễn, Tóc Tiên rất bất ngờ với giọng hát live khoẻ khoắn cùng tư duy âm nhạc rất riêng biệt của anh chàng này. Riêng với Lalala, Tóc Tiên cảm thấy mừng vì Soobin đã có một sản phẩm chất lượng.

Lalala là câu chuyện của một chàng trai si tình. Giữa anh và người yêu đã trải qua nhiều kỉ niệm đẹp, thế nhưng, vì một vài khúc mắc xảy ra khiến cả hai dần xa nhau.

_07A5066

Soobin bên những người bạn thân thiết 

Soobin đã tìm đủ mọi cách, làm mới tình yêu của cả hai nhằm giữ chân cô gái anh yêu. Sự si tình của Soobin liệu có thay đổi được trái tim của đối phương hay không? Câu trả lời sẽ có trong MV “Lalala”.

“Lalala” cũng đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Soobin, từ một anh chàng hot boy underground sang một chàng trai trưởng thành và cá tính. Với Lalala Soobin Hoàng Sơn hi vọng khán giả sẽ thừa nhận tài năng cũng như không đem anh ra so sánh với bất kì ai trong showbiz.

Là người cuối cùng ra sản phẩm sau thành công của The Remix. Nhiều người sợ rằng sản phẩm này gặp bất lợi khi ra mắt khá trễ so với thời điểm kết thúc cuộc thi.

Tuy nhiên, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: “anh không sợ sản phẩm của mình bị so sánh với ai nhưng nếu khán giả đang bị “bội thực nhạc Việt” hậu cuộc thi, thì mình nên lùi lại, chuẩn bị thật kĩ cả phần nhạc lẫn phần hình để khi “comeback” mình thực sự tạo được chất riêng cho chính sản phẩm của mình.

Sau khi ra mắt MV, Soobin Hoàng Sơn sẽ tổ chức một contest cover lại ca khúc Lalala dành cho tất cả những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ sản phẩm của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn