Tóc Tiên cùng dàn học trò ‘Giọng hát Việt’ cực cá tính trong bộ ảnh chung

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/06/2018 07:29:00 +07:00

Đội của nữ ca sĩ chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách sắp tới tại cuộc thi.

Video: Tóc Tiên tất bật chăm sóc cho học trò trong hậu trường

Là HLV đầu tiên “cán đích” với đầy đủ đội hình 10 thí sinh tiềm năng, Tóc Tiên chứng tỏ bản lĩnh mình không hề “lung lay” khi ngồi ghế nóng cùng những đàn anh – đàn chị như Lam Trường, Thu Phương, Noo Phước Thịnh.

Sau khi kết thúc vòng Giấu mặt, Tóc Tiên cùng các học trò của mình tung bộ ảnh chính thức giới thiệu toàn bộ gương mặt thành viên trong đội. Đây cũng là 10 “chiến binh” Tóc Tiên chia sẻ cô cực kì tâm đắc và dành hết tâm huyết để chuẩn bị những tiết mục “bùng nổ” trong vòng Đối đầu của Giọng hát Việt 2018.

Team TT_2 3

Tóc Tiên bên cạnh các học trò của mình.

Tại hậu trường chụp ảnh, từ HLV Tóc Tiên đến các thí sinh cùng với ê kíp có ngày làm việc tất bật. Tuy nhiên, Tóc Tiên vẫn luôn cố tạo không gian thoải mái và hỗ trợ các thành viên như một người chị lớn thân thiết.

Nhờ đó, những “chiến binh” của đội Tóc Tiên có thể tự nhiên thể hiện mình và thực hiện một bộ ảnh chung đẹp mắt nhưng không kém phần cá tính.

Với sự chuẩn bị chỉn chu từ hình ảnh đến phong cách, đội Tóc Tiên hiện đang rất sẵn sàng “khai hoả” cho những trận “so găng” tại vòng thi tiếp theo của chương trình.

Team TT_1 3

Mặc dù là HLV trẻ nhưng Tóc Tiên cũng chứng minh khả năng đào tạo, huấn luyện của mình khi chiêu dụ được rất nhiều thí sinh tiềm năng, hát được nhiều thể loại nhạc.

Team TT_3 5

Chương trình là một chặng đường khá dài nên đòi hỏi nữ ca sĩ cũng như các học trò của cô phải luôn cố gắng hết sức mình.

Toc Tien_1 8

 Trở lại ghế nóng "Giọng hát Việt" lần thứ 2, Tóc Tiên hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị hơn hẳn mùa trước. Năm nay, nữ ca sĩ cũng có khá nhiều thay đổi trên ghế nóng, đặc biệt là cô điềm tĩnh hơn và đi theo phương châm "chậm mà chắc".

Dang Thi Thai Binh

Thái Bình - Avin Lu - Tùng Anh.

Nguyen Hoang Hai Vy

Hải Vy - Chánh Tín - Hiền Trinh.

Vu Phung Tien 5

Phụng Tiên - Đoan Trang.

Y Lux 7

Y Lux - Duy Anh.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn