Tòa án xử lý vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2019 13:49:00 +07:00

Theo Sports Chosun, vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ diễn ra nhanh chóng nhất có thể, không xét xử tại tòa cũng không trải qua thời gian hòa giải.

Sáng 27/6, Song Joong Kithừa nhận đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài gần 2 năm. JoongAng Ilbo đưa tin luật sư của tài tử 34 tuổi đã gửi đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6.

Tiếp đó, Sports Chosun tiếp tục đăng tải thông tin độc quyền cho biết vụ việc sẽ được giải quyết êm thấm, không xảy ra bất kỳ tranh chấp hay kiện tụng nào. Trang này cho biết cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đồng ý với các điều khoản trong thủ tục ly hôn.

songjoongki (2)

Song Joong Ki và Song Hye Kyo không tiếp nhận hòa giải của tòa án.

Đại diện của Song Joong Ki tiết lộ với Sports Chosunrằng quy trình ly hôn giữa hai người dự kiến sẽ sớm hoàn tất. Vụ việc sẽ diễn ra nhanh chóng và yên lặng nhất có thể.

Nam diễn viên cũng khẳng định tòa án đã tiếp nhận hồ sơ và đang trong quá trình thụ lý. Hai người được cho là không trải qua thời gian hòa giải mà trực tiếp ly hôn ngay. 

Theo quy định của Hàn Quốc, đề xuất ly hôn sẽ được giải quyết sau một tháng kể từ ngày đệ đơn lên tòa. Tuy nhiên, với trường hợp người nổi tiếng như Song Joong Ki và Song Hye Kyo, vụ việc có thể kéo dài hơn. 

songjoongki (1)

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thời ngọt ngào trước khi tuyên bố kết hôn.

Cũng trong sáng 27/6, Ilyo News đã phỏng vấn vài hàng xóm cạnh biệt thự cao cấp của cặp sao ở khu Itaewon. Hàng xóm tiết lộ cặp sao Hậu duệ mặt trời đã không sống trong căn biệt thự đắt giá từ vài tháng trước.

"Chúng tôi thường để rác ở bên ngoài nhà và sẽ có người tới thu gom. Nhưng bên ngoài căn biệt thự của họ đã từ lâu không thấy túi rác nào", người này khẳng định không có người sống trong căn hộ của Song Joong Ki.

Từ tin tức trên, nhiều người dự đoán cặp sao Hậu duệ mặt trời không tiếp nhận hòa giải do đã trải qua thời gian dài ly thân trước đó. 

Cặp sao nảy sinh tình cảm trong quá trình quay Hậu duệ mặt trời vào cuối năm 2015. Hai người công bố tình cảm hồi cuối tháng 7/2017 và làm đám cưới vào tháng 10 cùng năm.

Nói về nguyên nhân tan vỡ, đại diện của Song Hye Kyo cho biết hai người không thể dung hòa được những khác biệt về tính cách. Trong khi đó, Song Joong Ki được cho là ngoại tình với bạn thân của vợ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn