Tô Trung Hiếu: Tạm dừng chơi Fifa vì... lấy vợ

Thế giới gameThứ Sáu, 01/04/2011 03:29:00 +07:00

Chia sẻ với phóng viên GenK.vn, "người hùng" của Fifa Việt Nam chia sẻ một trong những nguyên nhân quan trọng khiến anh "nghỉ chơi" Fifa là do mới lấy vợ.

Chia sẻ với phóng viên GenK.vn, "người hùng" của Fifa Việt Nam chia sẻ một trong những nguyên nhân quan trọng khiến anh "nghỉ chơi" Fifa là do mới lấy vợ.

Quả bóng vàng FIFA Online AWARDS 2010 Tô Trung Hiếu được biết đến như một trong những HLV giàu thành tích nhất FFOL và Fifa hiện nay. Anh là nhà vô địch FIFA của WCG Việt Nam trong nhiều năm liền, đồng thời cũng là nhà vô địch VEC 2009 ở cả nội dung đấu đơn và đấu đôi, vô địch FIFA Online Worldcup 2010. Thành tích ấn tượng nhất của anh là chức vô địch AWCG.
 
Chào Hiếu, được biết trong những tháng cuối năm 2010 cộng đồng FIFA Online 2 đã rất thắc mắc không hiểu Tô Trung Hiếu tại sao không thấy xuất hiện thường xuyên trong các giải đấu nữa, còn với những trận đấu bạn có tham gia thì cũng không đạt được thành tích cao, phải chăng FIFA Online  không còn là niềm đam mê của bạn nữa?
 
Xin chào GenK để trả lời cho câu hỏi của bạn Hiếu xin khẳng định FIFA luôn là niềm đam mê của Hiếu nhưng bên cạnh đó còn sự nghiệp và gia đình. Thời gian vừa qua, Hiếu đã tạm gác FFOL sang một bên để tập trung cho công việc và đặc biệt, Hiếu đã dồn tâm trí để chuẩn bị cho một việc rất quan trọng.
 
 
Hiếu có thể chia sẻ với cộng đồng việc quan trọng mà Hiếu vừa nhắc đến không? Tôi thấy bạn rất vui khi nhắc đến việc này đó.
 
Tất nhiên, việc quan trọng đó là xây dựng hạnh phúc gia đình, Hiếu mới lấy vợ trong thời gian vừa qua.
 
Chúc mừng bạn, vậy là bạn đã thực hiện được rất nhiều việc trọng đại trong thời gian vừa qua rồi. Nhưng liệu sau khi lấy vợ, Hiếu có quay lại với FIFA Online không?
 
Hiện giờ Hiếu đã có gia đình, phải lo nhiều thứ nên không dành nhiều thời gian cho FFOL như trước được, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Hiếu sẽ từ bỏ FIFA Online, từ bỏ niềm đam mê của mình. Hiếu vẫn sẽ chơi FFOL và Fifa nhưng theo một cách khác. Sắp tới Hiếu sẽ tập trung thời gian để phát triển liên đoàn 3H. Hiếu sẽ lo phần chuyên môn đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trong cùng liên đoàn.
 
Thấy anh chơi Game nhiều vậy bà xã có ý kiến gì không?
 
Không, chỉ cần mình sắp xếp thời gian hợp lý tất nhiên bà xã không phản đối rồi. Bà xã Hiếu thích Hiếu chơi game lắm, mỗi lần đi thi đấu Hiếu đều dắt bà xã đi cùng.
 
Hiếu có thể chia sẻ với mọi người về những sở thích cá nhân được không, đặc biệt là sở thích về bóng đá.
 
Sở thích trước đây thì cũng không nhiều, nhưng từ sau khi cưới thì Hiếu thích đi du lịch với bà xã, tắm biển hoặc chở bà xã đi dạo loanh quanh thành phố. Còn về bóng đá, Hiếu cũng có biết và có xem nhưng không thực sự quá thích thú như nhiều người vẫn nghĩ đâu.
 
 
Hiếu không thật sự quá thích thú bóng đá nhưng nhờ đâu mà Hiếu có được lối đá sắc bén đến như vậy? Chắc chắn rằng các thông tin bóng đá thực cũng phải giúp ích nhiều cho Hiếu trong FIFA Online chứ?
 
Hiếu cũng thích đội bóng MU và khi MU đá giải ngoại hạng Anh Hiếu vẫn chú ý theo dõi. Ngoài ra Hiếu cũng chú ý theo dõi thông tin bóng đá, cầu thủ nào hay, đội nào hay Hiếu vẫn nắm rõ. Nhưng có lẽ kiến thức bóng đá chỉ giúp Hiếu được tới đó thôi, còn lối đá, chiến thuật Hiếu đều dùng theo quan điểm của chính mình. Với Hiếu, FIFA Online cần cân bằng giữa công và thủ. Đội hình ưa thích của Hiếu là những đội hình cân bằng, dạng như 4-4-2, 4-2-2-2 và 4-1-2-1-2.
 
Được biết Hiếu đã trở lại với giải đấu tuyển lựa 20 VĐV cho Gameshow Thách Đấu của CLB Chủ tịch Liên Đoàn FFOL TPHCM vừa rồi trong khi rất nhiều tên tuổi, trong đó có cả Trần Minh Khôi đều bị loại. Hiếu cảm thấy thế nào?
 
Đây là một khởi đầu tốt với sự trở lại của Hiếu trong năm 2011 này, cũng một phần do may mắn nữa. Hiếu hi vọng trong năm 2011 này Hiếu sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.
 
Vậy với lần quay trở lại này, Hiếu có ấp ủ những dự định gì trong năm 2011 này?
 
Lần này trở lại với FIFA Online 2, ngoài mục đích lại được thi đấu Hiếu còn một mục tiêu quan trọng hơn đó là phát triển liên đoàn 3H, đây sẽ là nền móng để thực hiện những mục tiêu tiếp theo.
 
 
Cảm ơn Tô Trung Hiếu đã bớt chút thời gian để trò chuyện với GenK. Chúc cho bạn sẽ đạt được tất cả các mục tiêu đã đề ra trong năm nay.

(Theo GenK)
Bình luận
vtcnews.vn