Tố My trổ tài vừa nấu mì Quảng vừa hát Bolero cực ngọt

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/03/2019 16:37:00 +07:00

Sau khi nhận giải Ca sĩ Bolero của năm trong hệ thống một giải thưởng, Tố My đã có buổi gặp gỡ thân mật với fan và trổ tài nấu mì Quảng.

Video: Tố My trổ tài vừa nấu mì Quảng vừa hát Bolero cực ngọt

Cuối tuần qua, Tố My và các fan ruột đã có chuyến về Củ Chi ăn mừng giải thưởng Ca sĩ bolero của năm trong một hệ thống giải thưởng. Trong buổi gặp gỡ, ăn uống thân mật này, các fan đã mua bánh kem, hoa để chúc mừng nữ ca sĩ.

Đáp lại tình cảm của fan, Tố My hào hứng vào bếp trổ tài nấu mì Quảng – vốn là món sở trường của nữ ca sĩ. Vừa nấu, Tố My vừa khoe giọng với một ca khúc Bolero khiến fan thích thú.

Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những ca khúc Bolero và trang phục áo dài đằm thắm nhưng ngoài đời, "ngọc nữ bolero" lại rất trẻ trung, năng động và dường như không có khoảng cách với các fan.

Cô diện áo thun, quần jeans và không ngần ngại bày biện, nấu nướng cùng fan. Đặc biệt, khi chơi trò chơi quẹt nhọ nồi, Tố My còn bị fan vẽ khắp mặt khiến "ngọc nữ bolero" khóc thét khi soi gương.

to my (4)

Tố My trổ tài nấu mì Quảng đãi fan.

Tố My cho biết: "Tôi có được thành công như hôm nay cũng phần lớn là nhờ sự ủng hộ của khán giả. Nhiều bạn ở Long An, Tây Ninh, An Giang... cũng không ngại đường xá xa xôi đến ủng hộ tôi trong các hoạt động.

Những tình cảm ấy, tôi luôn trân trọng và khắc ghi trong tim. Các bạn đã tiếp thêm động lực cho tôi trong con đường hoạt động nghệ thuật của mình".

Sau một năm 2018 tích cực hoạt động nghệ thuật, Tố My ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu nhiều giải thưởng như Top 10 Nghệ sĩ của năm tại Mai Vàng, Ca sĩ bolero của năm tại Pops Award.

Thời gian sắp tới, Tố My sẽ đảm nhận vai trò HLV cùng ca sĩ Quang Lê trong chương trình Thần tượng Bolero. Là người trẻ tuổi nhất đảm nhận vai trò HLV của chương trình từ trước đến nay, Tố My hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

10-TRI_0823-1

 

to my (3)

Tố My đãi fan bằng món ăn sở trường của mình - mì Quảng.

to my (2)

 

to my (1)

Tố My và fan đã có những giây phút vui vẻ bên nhau.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn