Tô Hữu Bằng diện áo vest, quần hoa ra mắt phim mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/10/2011 08:41:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 4/10, Tô Hữu Bằng đã tham gia buổi ra mắt bộ phim Mật thất 2 với một bộ cánh không giống ai: Áo vest kết hợp quần hoa túm ống.

(VTC News) - Ngày 4/10, Tô Hữu Bằng đã tham gia buổi ra mắt bộ phim Mật thất 2. Xuất hiện trước hơn 200 người hâm mộ, nam diễn viên điển trai diện một bộ cánh không giống ai: Áo vest và chiếc quần hoa túm ống khá màu mè.

Theo tin của tờ CRI, trong buổi ra mắt phim mới, Tô Hữu Bằng đã trò chuyện rất vui vẻ với khán giả và chia sẻ những kỉ niệm khó quên trong suốt quá trình làm phim.

Tô Hữu Bằng và trang phục tại buổi ra mắt phim Mật Thất 2. 

Sau thành công của Mật Thất 1, phần 2 được kì vọng sẽ lập lại kì tích tấn công phòng vé. Nếu như Mật Thất 1 lấy bối cảnh là một tòa lâu đài kì bí, thì câu chuyện của Mật Thất 2 lại diễn ra trên một du thuyền hạng sang, Tô Hữu Bằng vẫn sẽ vào vai chàng thám tử Liễu Vân Phi chuyên điều tra những vụ án bí ẩn.

 
Anh vui vẻ trò chuyện với hơn 200 fan có mặt tối hôm đó. 

Ngoài Tô Hữu Bằng, phim còn có sự tham gia diễn viên Mao Tuấn Kiệt và hot girl Đài Loan Châu Vĩ Đồng… Người đẹp nóng bỏng họ Châu sẽ vào vai bạn gái của Tô Hữu Bằng và theo cô tiết lộ, trong phim sẽ có một vài cảnh “hot” và gay cấn giữa hai người.

Tô Hữu Bằng sẽ vào vai thám tử Liễu Vân Phi. 

Người đẹp nóng bỏng Châu Vĩ Đồng sẽ vào vai bạn gái của Tô Hữu Bằng. 

Nhà sản xuất Mật Thất 2 tin tưởng rằng bộ phim này hoàn toàn có khả năng lập được kì tích phòng vé, và sẽ là “bom tấn” trong mùa Halloween năm nay.

Mật Thất 1 đã gây được tiếng vang trong tháng 10 năm ngoái. 
Phần 2 của bộ phim được kì vọng sẽ tiếp tục đạt được thành công trong mùa Halloween năm nay. 

Riêng Tô Hữu Bằng chia sẻ, nếu doanh thu của bộ phim đạt đến con số 100 triệu NDT, anh sẽ nhảy ngay xuống biển để ăn mừng! Phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/10 tới.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn