TLBB: Server Cuồng Phong Bạo Vũ đạt mốc 5000 CCU

Thế giới gameThứ Hai, 13/06/2011 07:18:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi giới hạn cho server này chỉ là 4500 ccu khiến rất nhiều người chơi phải xếp hàng chờ hàng chục tiếng đồng hồ mới có thể đăng nhập.

(VTC News) - Trong khi giới hạn cho server này chỉ là 4500 ccu (số người cùng online trong một thời điểm)  khiến rất nhiều người chơi phải xếp hàng chờ hàng chục tiếng đồng hồ mới có thể đăng nhập.

Hàng trăm câu hỏi thắc mắc về việc ra server mới của game thủ trên các diễn đàn thời gian qua đã cho thấy sự quan tâm của game thủ dành cho việc ra server của Thiên Long Bát Bộ là cực lớn. Ròng rã 5 tháng trời “đói” server mới, cuối cùng hôm qua 13/6/2011, cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ đã thõa mãn được con “khát” của mình khi cụm máy chủ Cuồng Phong Bạo Vũ chính thức mở rộng cửa đón người chơi.

 

Có lẽ chưa bao giờ gamer TLBB lại mong chờ server mới như lúc này và có lẽ cũng chưa khi nào TLBB lại “ngâm” việc ra server lâu đến thế. Một tháng trước ngày ra mắt Cuồng Phong Bạo Vũ, mặc dù chưa chính thức công bố nhưng game thủ TLBB đã “mừng ra mặt” khi thấy động thái bình chọn tên cho server mới trên trang chủ TLBB. Sau khi công bố chính thức ngày ra server, cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ đã có hàng loạt hoạt động tưng bừng như đón tết: nô nức tuyển chọn anh tài để thành lập bang hội, kêu gọi đồng hương, bình chọn môn phái nào sẽ được chơi nhiều nhất, kêu gọi bạn bè cùng chơi và thậm chí là…tuyển vợ cho server mới.

HuyếtMaĐao, một game thủ lão làng khá nổi tiếng trong giới gamer Thiên Long Bát Bộ chia sẻ: “Đợt này ra mắt server mới khá trễ, gần nữa năm trời nên gamer phải nói là chờ mòn mỏi. Server mới lại có rất nhiều event hấp dẫn nên tôi đánh giá là sẽ hút được 1 lượng gamer mới khủng và khá nhiều gamer cũ bỏ game quay trở lại.”.
 
 

Server mới với mức đầu tư bạc tỷ đã giúp kỳ vọng của gamer tâm huyết này không còn xa vời. Dù thông báo trên trang chủ là 8h sáng mở cửa server nhưng hàng ngàn game thủ đã trong tư thế sẵn sàng từ trước đó rất lâu tại màn hình đăng nhập. Ngay giây đầu tiên khi Cuồng Phong Bạo Vũ khai quan, người chơi dù nhanh tay nhất vẫn không thoát khỏi tình trạng xếp thứ xxx và phải chờ rất lâu mới có thể đăng nhập vào game.

Hà My

Bình luận
vtcnews.vn