Tinh Võ Open Beta với chương trình “Nạp 1 được 2"

Thế giới gameThứ Sáu, 18/06/2010 12:04:00 +07:00

(VTC News) - Sau gần 2 tuần thử nghiệm chính thức Close Beta, ngày 18/06 Tinh Võ sẽ chính thức Open Beta với nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn.

(VTC News) - Sau gần 2 tuần thử nghiệm chính thức Close Beta, ngày 18/06 Tinh Võ sẽ chính thức Open Beta với nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn.

Sau gần 2 tuần thử nghiệm chính thức Close Beta, ngày 18/06 Tinh Võ sẽ chính thức Open Beta với nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn và đặc biệt dành cho cộng đồng game thủ.

Cũng vào ngày Open Beta (18/6), VNG sẽ khai mở thêm cụm máy chủ thứ 2 mang tên Bạch Hổ. Đặc biệt, Tinh Võ sẽ có hoạt động nhân đôi Zing Xu cho game thủ nhằm tạo điều kiện cho người chơi dễ dàng mua sắm các vật phẩm, trang bị trong game, tham gia đua top để có cơ hội nhận nhiều quà tặng ingame lẫn outgame hấp dẫn.
 

Bên cạnh đó, các sự kiện như Chơi Tinh Võ nhận Zing Xu, Vcoin, Bạc FPT, Nhập mã code nhận quà outgame, Đua Top PK và Phú Hộ, Giờ hạnh phúc vẫn tiếp tục được VNG triển khai tại cụm máy chủ Bạch Hổ từ ngày 18/06 đến ngày 18/07. Tính tới thời điểm này, 2 chiếc Yamaha Nouvo đời mới trong chương trình khuyến mại Download game nhận thưởng đã xác định được chủ nhân, đó là 2 bạn Nguyễn Á Nam (Phú Yên) và Trần Thanh Duy (TP.HCM). Cùng với đó là 5 bộ desktop MSI AE 1900, 8 chiếc điện thoại 5800 Express Music đã được trao thưởng tới các game thủ Tinh Võ may mắn.

Một hoạt động khá lôi cuốn của game thủ là chương trình khuyến mại Đại gia ảo – Đổi quà thật. Chương trình này sẽ tiếp tục được triển khai tại cụm máy chủ Bạch Hổ từ ngày 18/06 tới 18/07. Game thủ khi tích lũy đủ số ngân lượng bạc cần thiết sẽ có cơ hội lựa chọn và đổi lấy những những vật phẩm out game rất có giá trị như máy tính bảng Ipad Wifi 32G 2010, Iphone 3GS 16G, máy nghe nhạc Ipod Nano Shots Video.

Cùng với hoạt động outgame, trong game cũng diễn ra các sự kiện hấp dẫn như Thu thập ngoại trang, Online nhận thưởng, và nhận hồi sinh miễn phí từ cash shop và gia tộc.

Với sự kiện Open Beta này, Tinh Võ chính thức đánh dấu bước ngoặc phát triển quan trọng trong quá trình vận hành với mong muốn đưa tới cộng đồng giải trí trực tuyến một sản phẩm game cũng như một phong cách giải trí hoàn toàn mới lạ.

H.V
Bình luận
vtcnews.vn