Tin vui cho các bạn thích thể hiện cảm xúc

Gia đìnhThứ Năm, 12/04/2012 04:21:00 +07:00

(VTC News) - Sống thật và sống mới đang dần dần trở thành một xu hướng sống tích cực của teen thời @.

(VTC News) - Trước khi đọc bài viết này, mời bạn thử chọn đáp án miêu tả bản thân mình đúng nhất: 

1. Bạn thường xuyên giữ liên lạc với bạn mình bằng cách theo dõi, cập nhật Facebook; chat chit và nhắn tin qua điện thoại.

2. Sưu tầm các emot-icon ngộ nghĩnh, độc đáo để thể hiện cảm xúc của mình.

3. Bạn là fan của các món thức uống phù hợp với tâm trạng của bản thân, và nước trái cây sữa luôn là món uống bạn nghĩ đến đầu tiên để tự tin chào đón ngày mới.

Chỉ cần bạn có một dấu tick thì xin chúc mừng bạn đã chính thức gia nhập hội các teen giàu cảm xúc và luôn muốn truyền những thông điệp tình cảm đến mọi người xung quanh. Và chào mừng bạn đến với bộ icon mới tinh tươm và siêu cool từ Vfresh Smoothie.

 
Thật là nhất, Mới là nhì

Sống thật và sống mới đang dần dần trở thành một xu hướng sống tích cực của teen thời @. Công nghệ internet phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây mang lại nhiều lợi ích nhưng đây cũng chính là thời đại mà các bạn trẻ dễ “hòa tan” vào thế giới ảo nhất. Nhưng chỉ cần một chút bản lĩnh, các bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình cách thể hiện bản thân vô cùng tích cực: thật và mới.

Thể hiện cảm xúc bằng emot-icon trái cây:

Dĩ nhiên không phải bằng những trái cây bình thường rồi mà là một loạt các hình ảnh cam, dâu, kiwi, dưa lưới, táo… cực kì vui nhộn vì có đeo khoen ngay “mũi” và có sừng như những chú bò. Nếu bạn là fan của các biểu tượng cảm xúc dùng để chèn vào facebook, điện thoại hay máy tính thì hình những anh chàng và cô nàng trái cây rất cool này đảm bảo sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

 
Bộ icon trái cây cảm xúc có 1-0-2 này chính là quà tặng từ sản phẩm nước trái cây sữa Vfresh Smoothie dành cho teen chúng mình. Bên cạnh thể hiện xúc cảm không chỉ bằng lời nói và chữ viết, những bạn trái cây ngộ nghĩnh này còn giúp thể hiện được phong cách cực cool và nổi bật của teen ngày nay: Cam ngọt ngào, dâu quyến rũ, táo đầy năng lượng, dưa lưới vui vẻ, kiwi điệu đà.

Nếu như các emot-icon trái cây vui nhộn này dùng để biểu lộ cảm xúc thì nước trái cây sữa Vfresh Smoothie chính là cách tốt nhất để chăm sóc cho sức khỏe của bạn. Đúng như câu miêu tả “Nhìn thích mắt, uống thích mê”, nước trái cây sữa Vfresh Smoothie vừa mang phong cách trẻ trung năng động, vừa là một sản phẩm thơm ngon, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới cho các hoạt động hàng ngày.

Hãy để Vfresh Smoothie kết thân với cảm xúc lẫn sức khỏe cho những teen năng động thời @ tự tin theo đuổi phong cách sống thật sống mới “Thật là nhất, Mới là nhì”.

 Các bạn có thể tải bộ emot-icon trái cây tại đây. Vậy là từ giờ, bạn tha hồ trang trí trang cá nhân, màn hình điện thoại, hình nền máy tính bằng những anh chàng và cô nàng trái cây thật “ngầu” này rồi nhé!


Phúc Minh

Bình luận
vtcnews.vn