Tin sáng 11/8: Hạ Man City, Wenger tin sẽ tiếp tục vô địch

Thể thaoThứ Hai, 11/08/2014 07:47:00 +07:00

(VTC News) - Phát biểu sau chiến tích vô địch Community Shield, HLV Arsene Wenger mong muốn sẽ còn có thêm nhiều danh hiệu nữa.

(VTC News) - Phát biểu sau chiến tích vô địch Community Shield, HLV Arsene Wenger mong muốn sẽ còn có thêm nhiều danh hiệu nữa. 

Wenger tự tin sẽ giành thêm danh hiệu 

Siêu cúp Community Shield không có nhiều giá trị ở nước Anh, nhưng đối với HLV Arsene Wenger, giành được danh hiệu này, sau 85 ngày đoạt cúp FA, và sau gần 9 năm ròng rã khát danh hiệu cùng Arsenal, thực sự nhiều ý nghĩa.

Phát biểu sau trận đấu, Wenger hào hứng nói: “Danh hiệu này sẽ là nền tảng giúp Arsenal có được điều tích cực ở mùa giải mới. Chúng tôi sẽ đảm bảo phong độ thi đấu của tất cả cầu thủ như hôm nay. Và chúng tôi muốn giành danh hiệu mỗi tuần”. 

Ngoài ra, “Giáo sư” cũng khẳng định, chiếc băng thủ quân mà Thomas Vermaelen (chuyển sang Barcelona) để lại, mùa tới sẽ thuộc về Mikel Arteta, và đội phó là trung vệ Mertesacker. 
Arsenal có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2014-15
 Arsenal có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2014-15
Trái với Wenger, HLV của Man City - Manuel Pellegrini biện minh cho thất bại rằng, ông không có đủ những cầu thủ chất lượng nhất để điền tên vào đội hình, vì ảnh hưởng từ World Cup 2014. 

Man Utd thực hiện hành động đầy nhân văn 

Hôm qua 10/8, Man Utd đã dành tặng 21 chiếc áo đấu cho gia đình của Chris Ginge - chàng trai vừa qua đời vào Hè năm ngoái. 

Theo chia sẻ của Tony Dayson, người bạn của Ginge: “Ginge là một fan hâm mộ rất cuồng nhiệt của Man Utd, cũng như hầu hết những thành viên trong gia đình cậu ấy. Vì thế mà tôi quyết định phải làm một điều gì đó đặc biệt để giúp cậu ấy yên lòng khi ra đi quá sớm”. 
Man Utd tưởng nhớ một CĐV trung thành
 Man Utd tưởng nhớ một CĐV trung thành
“Tôi và một vài người bạn đã gọi đến Man Utd. Câu chuyện về lòng trung thành với Man Utd của Ginge đã làm người phụ nữ nghe máy xúc động. Ban đầu cô ấy đáp không thể hứa trước được điều gì. Nhưng một vài giờ sau, CLB đã gửi tặng 21 chiếc áo đấu cho gia đình Ginge. Thật tuyệt vời, tôi tự hào khi Man Utd đã quan tâm đến các CĐV như vậy”, Dayson kết thúc. 

Diego Maradona lại gây sự với báo chí

Ngoài việc thường xuyên chỉ trích đội tuyển Argentina, thì tại quê nhà, Diego Maradona còn thường xuyên là "kẻ gây sự" khó chịu với cánh báo chí. "Cậu bé vàng" vừa thể hiện những hành vi kém văn hóa của mình, khi phỉ báng giới báo chí, và tát thẳng vào mặt một phóng viên "dám" cản chiếc xe của ông.

Trước đó, Maradona đã rất tức giận với cánh báo chí: "Đây là ngày tôi dành cho con tôi, tôi đang có một không gian vui vẻ, vì thế, đừng phá hỏng nó". Tiếp theo, Maradona văng tục bằng tiếng Tây Ban Nha và tát thẳng vào mặt phóng viên: “Thằng ngu, tao không làm gì mày, tại sao mày lại khiến tao và vợ phải cáu”.

Clip toàn cảnh sự việc

Trong quá khứ, vào năm 1998, Maradona từng bị tuyên án tù 2 năm và 10 tháng, sau khi bắn và làm bị thương 4 phóng viên bằng súng đạn hơi. 

Vermaelen ra mắt tại Barcelona

Sau khi chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barcelona, trung vệ Thomas Vermaelen đã chia sẻ cảm xúc của mình trong màu áo mới. Trung vệ 28 tuổi cho biết: “Cập bến Barcelona giống như một giấc mơ trở thành sự thật, quyết định của tôi được đưa ra rất nhanh chóng. Tôi hạnh phúc khi có mặt tại đây, có rất nhiều cầu thủ mong muốn được khoác áo Barcelona và tôi không phải ngoại lệ. Đây sẽ là thử thách lớn mà tôi muốn được trải nghiệm”. 
Vermaelen chính thức là người của Barcelona
 Vermaelen chính thức là người của Barcelona
Khi nói về mùa giải vừa qua tại Arsenal, Vermaelen ngấm ngầm chê bai đội bóng cũ rằng: “Năm ngoái tôi có đôi chút thất vọng vì chấn thương, đó là điều luôn xảy ra trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ. Tôi hy vọng tại Barcelona, tôi sẽ mạnh mẽ hơn và được chơi trong mọi trận đấu. Tôi tin tưởng vào đội ngũ y tế tại Nou Camp”.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn